xs
xsm
sm
md
lg

สี่โปรกิมจินำสวิงโทเลโด,"หนูมา" 26 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิน จิไอ นำสวิงสาวกิมจินำรอบสาม
ชิน จิไอ สวิงสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้ นำทัพโปรเพื่อนร่วมชาติอีก 3 ราย ขึ้นแท่นเป็นผู้นำการแข่งขันกอล์ฟ "เจมี ฟาร์ คลาสสิค" รอบที่ 3 หลังมีสกอร์เท่ากันหมดที่ 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้าน "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา หล่นไปอยู่อันดับ 26 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ "เจมี ฟาร์ โทเลโด คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 39 ล้านบาท ที่สนามไฮแลนด์ มีโดวส์ กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ระยะ 6,428 ณ เมืองซิลวาเนีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมืออีกครั้ง และมีจำนวนถึง 4 รายด้วยกัน โดยมี ชิน จิไอ สวิงแดนกิมจิ นำทัพ ตามมาด้วย คิม อิน คุง, โซ ยอน ริว และ ฮี คัง โซล หลังทั้งสี่สาวมีสกอร์เท่ากันหมดที่ 11 อันเดอร์พาร์ เฉือนผู้นำคนก่อนอย่าง เชลลา ชอย และคนอื่นๆที่ตามอยู่อันดับ 5 ร่วม เพียง 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรสาวรายอื่นๆ แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรสาวชาวอเมริกัน ทำเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับ 8 ร่วม "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ วันนี้เก็บอีเวนพาร์ สกอร์ยังเท่าเดิมที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 26 ร่วม เช่นเดียวกับ จันทิมา กัลยาณมิตตา โปรสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในวันนี้

ส่วนโปรไทยอีกรายอย่าง "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ วันนี้ทำเสียไป 1 โอเวอร์พาร์ ส่งให้สกอร์เหลือ 1 อันเดอร์พาร์เท่านั้น เกาะกลุ่มอยู่ที่อันดับ 43 ร่วม รอลุ้นทำผลงานวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น