xs
xsm
sm
md
lg

"เซียกา" แข้งเมืองทอง วอนตำรวจจับมือพ่นสีรถหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก facebook.com/SCGMuangthongUnited
ดาญโญ เซียกา มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวไอเวอรีโคสต์ ของสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหาตัวคนร้ายมือดีที่แอบพ่นสีใส่รถยนต์ ระหว่างจอดใต้ที่พักตามปกติ มั่นใจจับตัวคนร้ายได้แน่นอนหลังมีภาพจากวงจรปิดเห็นคนลงมืออย่างชัดเจน

หลังจากที่รถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีขาว ของ ดาญโญ เซียกา กองกลางตัวเก่งของชาวไอเวอรีโคสต์ ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก โดนมือดีนำสีสเปย์ มาพ่นเป็นข้อความหยาบคายใส่หลายจุด หลังจอดพักไว้ที่คอนโดย่านเมืองทองธานีตามปกติ

โดย ดาญโญ ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรถึงเหตุการณดังกล่าวว่า "ครั้งแรกที่เห็นสภาพรถก็กลัว ตกใจ และงง ว่าใครมาทำอะไรแบบนี้ ตอนแรกคิดว่าอาจเป็นเรื่องฟุตบอล แต่คงไม่ใช่ ปกติก็จอดรถที่ตรงนี้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมวันนั้นถึงโดนแบบนี้"

"คันนี้เป็นรถที่ผมรัก เป็นรถที่ดีและสวย รู้สึกเสียใจมากที่มีคนมาทำรถที่รักแบบนี้ ที่จริงรู้สึกโมโหกับคนที่ทำมาก หลังจากได้ดูภาพจากวงจรปิด (CCTV) ก็รู้สึกแปลกใจมาก อยากจะรู้ว่าใครเป็นคนทำ มาทำกับผมทำไมแบบนี้ อยากให้ตำรวจตามตัวได้เร็วๆ" ห้องเครื่องวัย 24 ปีกล่าว

ด้านกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปออกมาเผยว่า “เหตุการณ์ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปากเกร็ดคงหาตัวคนผิดมาไม่ยาก นอกจากรถของเซียก้าแล้วยังมีผู้เสียหายอีก 4-5 รายที่ถูกพ่นสีใส่รถยนต์คล้ายๆกันซึ่งเวลานี้ก็พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วแต่ไม่ สามารถเปิดเผยได้เพราะเกรงจะเสียรูปคดี"



คลิปโดย MTUTD.TV
ฟอร์ด เอเวอเรสต์
ดาญโญ เซียกา
กำลังโหลดความคิดเห็น