xs
xsm
sm
md
lg

กินเด็ก! “เชอรีล” อ้อน “เดลีย์” สอนโดดน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอรีล (ขวา) หลงสเน่ห์ เดลีย์ จังๆ
เชอรีล โคล นักร้องหญิงสุดเซ็กซีอดีตภรรยาของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายค่าย เชลซี เข้าข่ายอยากกินเด็ก โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต กระแซะให้ ทอม เดลีย์ เจ้าหนูนักกระโดดน้ำของสหราชอาณาจักร มาสอนโดดน้ำแบบใกล้ชิด ขณะที่ เดลีย์ เอ่ยปากยินดี พร้อมเมื่อไหร่มาได้เลย

นักกระโดดน้ำหนุ่มวัย 18 ปี แบกความหวังของคนทั้งชาติ ลงแข่งกระโดดน้ำประเภทชายคู่ 10 เมตร ในฐานะเจ้าภาพโอลิมปิก ร่วมกับ พีท วอเตอร์ฟิลด์ ทว่า ไม่อาจทำให้แฟนเจ้าบ้านมีความสุข ไม่ได้เหรียญรางวัลติดมือ หลังทำคะแนนโดดน้ำเป็นอันดับที่ 4 ส่วนเจ้าของเหรียญทอง, เงิน, ทองแดง เป็นของนักกระโดดน้ำจากจีน, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา

แม้ เดลีย์ จะถูกแฟนๆ วิจารณ์ถึงผลงานอย่างหนักตามสื่อ รวมถึงโดนเด็กมือบอนทวีตข้อความลามปามถึงบุพการีผู้ล่วงลับ ทั้งที่มีดีกรีเหรียญทองโดดน้ำชิงแชมป์ยุโรปปีล่าสุด แต่ เชอรีล โคล ม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่เพิ่งแยกทางกับ แอชลีย์ โคล สามีจอมเจ้าชู้ของ “สิงห์บลูส์” กลับไม่คิดเช่นนั้น ทวีตข้อความชื่นชมพร้อมอ้อนให้ เดลีย์ มาสอนตนกระโดดน้ำแบบใกล้ชิดอีกด้วย

โดยข้อความของ โคล ที่ทวิตถึง เดลีย์ ระบุว่า “ฉันคิดว่าคุณนั้นมหัศจรรย์จริงๆ ไม่ทราบว่าคุณจะมาสอนฉันกระโดดน้ำบ้างได้ไหม” ขณะที่ เดลีย์ รับลูกกลับไปอย่างไม่ต้องคิดเลยว่า “แน่นอนที่สุด แต่คุณต้องมา ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ของผมก่อนนะ :)”

ทั้งนี้ การหยอกเย้าของทั้งคู่ เกิดขึ้นหลังจากที่ เดลีย์ โดย รีซ เมซเซอร์ เด็กมือบอนวัย 17 ปี ทวิตข้อความโจมตีผลงานของตัวเองจนลามปามไปถึงพ่อของเดลีย์ ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งเมื่อปีก่อน ซึ่งคดีดังกล่าวนั้น เดลีย์ ไม่ติดใจเอาความปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนจัดการต่อ
ข้อความที่ทั้งคู่โพสต์โต้ตอบกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น