xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเด็กมือบอนขอโทษ “เดลี เมล” เผยลูกจิตป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เดลีย์ ผิดหวังผลงานตัวเอง
พ่อของ รีซ เมสเซอร์ หนุ่มมือบอน วัย 17 ปี ที่โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ โจมตี ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำ สหราชอาณาจักร จนถูกตำรวจจับ ออกมากล่าวคำขอโทษแทน พร้อมเผยว่าลูกชายมีปัญหาทางจิตที่เก็บกดมาตั้งแต่เด็ก จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

รีซ เมสเซอร์ ถูกตำรวจจับ แต่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว หลังจากโพสต์ข้อความว่า “คุณปล่อยให้พ่อผิดหวัง ผมหวังว่าคุณจะรู้ตัวเองดีนะ” ซึ่งถือเป็นการโจมตี ทอม เดลีย์ นักกระโดดน้ำที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ เจ้าภาพ สหราชอาณาจักร เพราะพลาดเหรียญทองจากกระโดดน้ำ 10 เมตรชายคู่ โดยได้เพียงแค่อันดับ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

การกระทำของ รีซ ถือว่าทำร้ายจิตใจ ทอม เนื่องจากมีการพาดพิงถึงพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2011 จากโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม นักกีฬาวัย 18 ปี เจ้าของเหรียญทองกระโดดน้ำชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2009 ที่ โรม และเหรียญทองชิงแชมป์ยุโรป 2012 ที่ เนเธอร์แลนด์ ไม่คิดจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

นอร์แมน เมสเซอร์ พ่อของ รีซ ที่อาศัยอยู่ใกล้กับ บอร์นเมาธ์ กล่าวว่า “เขามีปัญหาทางจิตและจำต้องเยียวยา ผมแทบหัวใจสลายกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ยอมรับว่า ตำรวจสมควรเข้ามาจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ ปัญหาเริ่มตั้งแต่ 8 ขวบแล้วโดยโดนเพื่อนล้อว่าแม่เป็นโสเภณี เขาป่วยแต่ไม่ได้รับการรักษาก็อยากจะขอโทษ ทอม เดลีย์ ด้วยและหวังว่าจะประสบความสำเร็จในอนาคต”
รีซ เด็กมือบอน
ทอม (ขวา) กับพ่อที่เสียไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น