xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยตัน” ใจป้ำอัดฉีดทองละ 10 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เสี่ยตัน” ตัน ภาสกรนที ประธานมูลนิธิตันปัน และประธานบริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ประกาศอัดฉีดนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองละ 10 ล้าน เหรียญเงิน 1 ล้าน เหรียญทองแดง 5 แสน และรางวัลปลอบใจ 2 แสน สำหรับ รัตติกาล กุลน้อย และ สิริวิมล ประมงคล สองจอมพลังสาวไทย

ความเคลื่อนไหวการประกาศอัดฉีดเงินให้แก่นักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญโอลิมปิก ที่สู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม 2555

โดย นายตัน ภาสกรนที กล่าวผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ว่า “ผมขอให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน เหรียญทอง 10 ล้านบาท , เหรียญเงิน 1 ล้านบาท, เหรียญทองแดง 5 แสนบาท และ รางวัลปลอบใจ 2 แสนบาท สำหรับ น้องปุ๊กลุ๊ก รัตติกาล กุลน้อย, น้องมายด์ สิริวิมล และที่ 4 ทุกคน ขอให้ได้เหรียญโอลิมปิก 2012 กลับเมืองไทยมาเยอะๆ เพื่อความสุขของคนไทยทั้งชาติ เพื่อให้ธงชาติและเพลงชาติไทยก้องไปทั้งโลก เพื่อเป็นของขวัญในวันแม่ ให้กับคุณแม่ทั้งประเทศ และ เพื่อให้ในหลวงของเราปลื้มปีติ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ลงท้ายชื่อตัน อิชิตัน ณ นิวยอร์ก U.S.A

สำหรับน้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว ฮีโรเหรียญเงินโอลิมปิก ในการแข่งขันยกน้ำหนักรุ่น 58 กิโลกรัมหญิง ได้รับอัดฉีดเงินรางวัลอย่างน้อย 5 ล้านบาทแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น