xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยตัน" กลับลำ อัดฉีดพาราลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เสี่ยตัน” นายตัน ภาสกรนที ผู้บริหารผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวยี่ห้อดัง ตัดสินใจประกาศอัดฉีดเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2012 เหรียญทองละ 1 ล้านบาท ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ค เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

หลังจากที่นายตัน ภาสกรนที บิ๊กบริหารผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดัง ประกาศว่า จะไม่อัดฉีดเงินรางวัลแก่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 34 ซึ่งอยู่ระหว่างทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 9 กันยายน ณกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนมีเสียงวิภาควิจารณ์ตามมาอย่างแพร่หลายในสื่อสังคมออนไลน์

ล่าสุด “เสี่ยตัน” ประกาศผ่าน เฟซบุ๊ค สื่อสังคมออนไลน์ของตนเอง ว่า “นอกจากครอบครัว ผมต้องดูแลบริษัท และมูลนิธิตันปัน ผมจึงขอเป็นกำลังใจส่วนเล็กๆ ส่วนหนี่งให้กับทัพนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ตามกำลังของผม โดยไม่ไปเบียดเบียนบริษัทและภรรยา เพราะบริษัทเพิ่งตั้งตัวใหม่ จึงขอมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาพาราลิมปิก เหรียญทอง เหรียญละ 1,000,000 บาท, เหรียญเงิน เหรียญละ 500,000 บาท และเหรียญทองแดง เหรียญละ 300,000 บาท”

“การให้กำลังใจและสนับสนุนขอให้เป็นหน้าที่ของทุกคนๆ ช่วยกัน มากน้อยไม่เป็นไร แต่ทำแล้วต้องไม่เดือดร้อนนะ” เสื่ยตัน เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น