xs
xsm
sm
md
lg

"ทรู" ซิว แชมเปียนส์ลีก ช่อง 9 ถ่ายสัปดาห์ละ 2คู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์ ถ่ายสด ยูฟา แชมเปียนส์ลีก
ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 ปีซ้อน โดยเริ่มฤดูกาล 2012/2013 ถ่ายสดสูงสุด 136 แมตช์ พร้อมร่วมกับ โมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9 อสมท.) ร่วมถ่ายทอดสดในระบบฟรีทีวี จำนวน 24 แมตช์ การันตีดูได้ทุกแพลตฟอร์มทั่วประเทศ

บมจ.ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ โมเดิร์นไนน์ทีวี จัดงานแถลงข่าว ร่วมกันถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2012/2013 โดยมีนายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ และ นายเปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการ และรักษาการในตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท ร่วมเปิดงาน ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (พระราม 9) เมื่อวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2555 เวลา 14.30 น.

โดยการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในครั้งนี้ สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมการแข่งขันได้สูงสุด 136 แมตช์ ตลอดฤดูกาล พร้อมรับชมในระบบเอชดีได้ถึง 57 แมตช์ ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้จำนวน 23 แมตช์ และเทปอีก 1 แมตช์ รวมเป็น 24 แมตช์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ ได้เผยว่า “ทรูวิชั่นส์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะเริ่มการถ่ายทอดสดในฤดูกาล 2012/2013 ตั้งแต่ วันที่ 22 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งสมาชิกทรูวิชั่นส์ ในแพ็คเกจโกลด์และแพลทตินัม จะได้รับชมครบ 136 คู่ ส่วนแพ็คเกจที่เหลือจะลดหย่อนไปตามลำดับ โดยผู้ชมทั่วประเทศจะสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลผ่านช่องฟรีทีวีที่ออกอากาศในทุกระบบทั้ง เสาอากาศหนวดกุ้ง เสาก้างปลา เคเบิลทีวี จานดาวเทียม และกล่องรับสัญญาณทุกประเภท ที่มีระบบป้องกันไม่ให้สัญญาณเล็ดลอดไปต่างประเทศ”

ด้านนาย จุลทัย ศาลิคุปต ผู้จัดการอาวุโส สายรายการกีฬา บมจ.ทรูวิชั่นส์ ได้เผยถึงการถ่ายทอดสดผ่านทางโมเดิร์นไนน์ทีวีว่า “ในส่วนของโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่ร่วมกันถ่ายทอดสดนั้น เราได้ตกลงเรื่องระยะสัญญาเป็นแบบปีต่อปี โดยทรูวิชั่นส์จะแบ่งให้ทางโมเดิร์นไนน์ ถ่ายทอดสดสัปดาห์ละ 2 คู่ ในวันอังคารและวันพุธ รวมทั้งสิ้น 23 คู่ และเป็นเทปออกอากาศอีก 1 คู่ โดยจะจัดสรรคู่ที่เหมาะสมที่สุด”

ซึ่งผู้สนับสนุนในการถ่านทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในครั้งนี้ ประกอบด้วย ยามาฮ่า, ยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก, เครื่องดื่มช้าง และ ทรูมูฟ เอช
กำลังโหลดความคิดเห็น