xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์เรดสกินส์รับ "อาร์จีทรี" เป็นรองจอมทัพคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิแอนเจโล ฮอลล์ ตัวคุมปีกสตาร์ "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ยังเป็นรองเหล่าจอมทัพซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ไม่ว่าจะเป็น โทนี โรโม, อีลาย แมนนิง หรือ ไมเคิล วิค

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน ดิแอนเจโล ฮอลล์ เพิ่งยกยอ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กความหวังใหม่ประจำทีมให้เป็น "ปรินซ์ ออฟ ดี.ซี." และน่าจะเจ๋งกว่า ไมเคิล วิค สมัยปีรุคกี้ที่เล่นกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทว่าล่าสุดตัวคุมปีก วอชิงตัน เรดสกินส์ กลับปรามาสรุ่นน้อง ไม่แน่ใจเป็นเชิงกระตุ้นหรือไม่

ฮอลล์ เผยกับสื่อมะกันเมื่อถูกนำไปเปรียบกับควอเตอร์แบ็กมือ 1 เพื่อนร่วมดิวิชั่นทั้ง โทนี โรโม (ดัลลัส คาวบอยส์), อีลาย แมนนิง (นิวยอร์ก ไจแอนท์ส) และไมเคิล วิค (ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์) "ณ ตอนนี้ อาร์จีทรี ยังถือเป็นควอเตอร์แบ็กที่แย่สุดในดิวิชั่น เพราะเขายังไม่ได้สแน็ปบอลเลย เขาจะเจ๋งได้ก็ต่อเมื่อได้สแน็ปบอลและพิสูจน์บางสิ่งบางอย่างแล้ว"

"การได้คุมทัพในการเจอกับคู่แข่งร่วมดิวิชั่นสุดแกร่ง ซึ่งล้วนแล้วแต่มีสุดยอดควอเตอร์แบ็ก เราต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าในอดีตเราเคยเป็นทีมอันดับ 1 เป็นทีมระดับเพลย์ออฟ แม้สองปีที่ผ่านมา ทีมทำเช่นนั้นไม่ได้ก็ตาม นั่นเป็นเหตุผล (การไม่มีจอมทัพเก่งๆ) ทำให้เราไม่ได้เป็นทีมเพลย์ออฟ" อดีตตัวคุมปีกฟอลคอนส์ กล่าวต่อ

"อย่างไรก็ดี การได้เห็น อาร์จีทรี ขว้างบอล คุณบอกได้เลยว่าเด็กคนนี้ขว้างบอลได้ทุกแห่งหนในสนาม มีพลังขาในการวิ่งเอง ในฐานะคอนเนอร์แบ็ค คุณไม่ชอบควอเตอร์แบ็กแบบนี้แน่ ซึ่งเขาจะนำเอาไดนามิกมาสู่เกมของเรา" ฮอลล์ ทิ้งท้าย
อาร์จีทรี รอพิสูจน์ตัวเอง
ฮอลล์ เผยเชิงกระตุ้นรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น