xs
xsm
sm
md
lg

"เอ-อาร์ต" อัดกิมจิ 2-0 เก็บชัยแบดคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หู เอ-อาร์ต ยังทำผลงานได้เป็นอย่างดี
ศึกแบดมินตัน "ลอนดอนเกมส์ 2012" มีโปรแกรมแข่งกันต่อในวันที่ 2 โดย บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร สองตัวแทนของไทยในประเภทชายคู่ ที่เพิ่งจัดการคู่หูจากอินโดนีเซียมาได้ในรอบแรกของกลุ่มบี เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ลงสนามรอบสองพบกับ ซัง ฮุน โค และ ยอน ซอง ยู คู่หูจอมตบจากเกาหลีใต้

เกมแรก บดินทร์ และ มณีพงศ์ ออกสตาร์ตดีขึ้นนำก่อน 5-3 แต่หลังถูกคู่หูแดนโสมตีเสมอเป็น 5-5 ความได้เปรียบเริ่มกลับมาอยู่ที่ฝั่งเกาหลีใต้ ที่เริ่มบุกใส่และทำคะแนนนำห่าง 8-5 แต่ฝ่ายไทยก็อาศัยทีมเวิร์คไล่ตบขึ้นมาได้อย่างสูสี ก่อนพลิกขึ้นนำและเอาชนะไปได้ก่อน 1-0 เกม 21-15

เกมที่สอง คู่หู "เอ-อาร์ต" ที่ตบเท้าเข้าสนามด้วยความมั่นใจหลังขึ้นนำเกมแรก ก็อาศัยทีมเวิร์คที่เข้าขา และลูกตบท้ายคอร์ตอันแม่นยำ เล่นงานจอมตบจากแดนกิมจิ ก่อนเอาชนะไปได้ตามความคาดหมาย ชนะขาดลอย 21-14 รวมสกอร์ 2-0 เกม 21-15, 21-14 คว้าชัยได้เป็นวันที่สองติดต่อกัน

ทั้งนี้ บดินทร์ และ มณีพงษ์ ที่เวลานี้รั้งอันดับ 1 ของกลุ่มบี จะมีคิวลงแข่งนัดสุดท้ายของกลุ่มพบกับ อดัม ซวาลินา และ มิคาล โลกอสซ์ จากโปแลนด์ เพื่อลุ้นทำผลงานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มในวันที่ 30 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น