xs
xsm
sm
md
lg

แบดชายคู่ไทยอัดอิเหนาเปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บดินทร์ และ มณีพงษ์ ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง
บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร สองคู่หูนักแบดมินตันทีมชาติไทย ประเดิมฟอร์มนัดแรกในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แบบสวยหรู ด้วยการปราบคู่หวดจากแดนอิเหนาไป 2 เกมรวด เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตันใน “ลอนดอนเกมส์ 2012” วันแรก (28 ก.ค.) ไฮไลต์สำคัญของแฟนลูกขนไก่ชาวไทยอยู่ที่การลงสนามแมตช์แรกประเภทชายคู่ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีของ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร สองนักตบลูกขนไก่ของไทยในประเภทชายคู่ ซึ่งวันนี้ทั้งคู่มีคิวเจอกับ โมฮัมเหม็ด อาห์ซาน และ โบนา เซปตาโน คู่หูจากอินโดนีเซีย

เกมแรก ทั้งสองทีมเริ่มต้นสู้กันได้สูสี จนแต้มเสมอกันที่ 10-10 แต่กลายเป็นว่า บดินทร์ และ มณีพงศ์ อาศัยทีเด็ดในการเล่นทีมเวิร์กอันเข้าขา และเกมบุกแบบกล้าได้กล้าเสีย เอาชนะไป 21-11 และขึ้นนำก่อน 1-0 เกม เกมที่สอง คู่หูแดนอิเหนาเปิดฉากเอาคืนเพื่อหวังตีเสมอ แต่สุดท้ายไม่อาจต้านคู่หูชาวไทยได้ ส่งผลให้ บดินทร์ และ มณีพงษ์ เอาชนะไป 2-0 เกม 21-11, 21-16

สำหรับเกมนัดต่อไป บดินทร์ และ มณีพงศ์ ที่เวลานี้เก็บชัยไปแล้ว 1 นัด จะลงเล่นเกมที่ 2 ของกลุ่มบี เจอกับ ซัง ฮุน โค และ ยอน ซอง ยู จอมตบจากเกาหลีใต้ ในวันที่ 29 ก.ค. นี้ โดยการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มจะคัดเลือกเอาสองทีมที่ดีที่สุดจาก 4 ทีมของแต่ละกลุ่ม เข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น