xs
xsm
sm
md
lg

“บดินทร์-มณีพงศ์” สุดยอดพลิกคว้าแชมป์แบดอินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บดินทร์-มณีพงศ์ สุดยอดพลิกคว้าแชมป์แบดอินเดีย
บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ตบลูกขนไก่คู่มือ 25 โลก พลิกล็อก ชนะ ซุง ฮยุง โค-เยือน โซง ยู คู่มือ 2 ของรายการจากเกาหลีใต้ ไปอย่างสนุก 2-1 เกม คว้าแชมป์รายการอินเดียโอเพนไปครองได้สำเร็จ

ศึกแบดมินตันซูเปอร์ซีรียส์ รายการ “โยเน็กซ์-ซันไรส์ อินเดีย โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย วันที่ 29 เมษายน เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักแบดมันตันไทยลงทำการแข่งขันในประเภทชายคู่เป็นคู่สุดท้าย

ในการแข่งขันประเภทชายคู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง บดินทร์ อิสระ-มณีพงศ์ จงจิตร พบกับ ซุง ฮยุง โค-เยือน โซง ยู โดยเริ่มการแข่งขันเกมแรก คะแนนสูสีคู่คี่มาตลอดทั้งเกม จนกระทั่งช่วงท้ายเกม บดินทร์ และ มณีพงศ์ อาศัยจังหวะจบสกอร์ที่แน่นอนกว่าเอาชนะไปได้ 21-17

ต่อมาในเกมที่สอง รูปเกมการแข่งขันก็ยังสูสีมาโดยตลอด แต่แล้วเมื่อมาถึงช่วงกลางของเกม โดนคู่แดนโสมไล่ต้อนจนไม่สามารถไล่กลับมาได้ จึงพ่ายไป 14-21 ทำให้ต้องมาตัดสินในเกมที่สาม ปรากฏว่า คู่ของไทย รวมพลังฮึดสู้กลับมาได้ก่อนที่จะเอาชนะไป 21-14 จบการแข่งขัน คู่ของ บดินทร์ และ มณีพงส์ ชนะไป 2-1 เกม 21-17, 14-21 และ 21-14 คว้าแชมป์ รายการ “โยเน็กซ์-ซันไรส์ อินเดีย โอเพน 2012” ไปครองได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น