xs
xsm
sm
md
lg

“เต่า-ส้ม” อกหักชวดแชมป์อินเดียโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เต่า-ส้ม อกหักชวดแชมป์อินเดียโอเพน
“เต่า-ส้ม” สุดเขต ประภากมล-สราลีย์ ทุ่งทองคำ อกหักชวดแชมป์ “อินเดียโอเพน” ไปอย่างน่าเสียดาย หลังพ่ายให้กับ อาหมัด โตนโตวี-ลิเลียนา นัตเซอร์ ตบขนไก่แดนอิเหนา 1-2 เกม ในศึกแบดรายการ “โยเน็กซ์-ซันไรส์ อินเดีย โอเพน” ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ศึกแบดมินตันซูเปอร์ซีรียส์ รายการ “โยเน็กซ์-ซันไรส์ อินเดีย โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย วันที่ 29 เมษายน เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักแบดมันตันไทยลงทำการแข่งขันในประเภทชายคู่และคู่ผสม

ในประเภทคู่ผสมเป็นการพบกันระหว่าง “เต่า” สุดเขต ประภากมล และ “ส้ม” สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่ผสมมือ 9 โลกและมือ 5 ของรายการ และ อาหมัด โตนโตวี-ลิเลียนา นัตเซอร์ คู่มือ 3 โลก และ มือ 2 ของรายการจากอินโดนีเซีย ผลปรากฎว่า ช่วงต้นเกมแรกยังสูสี แต่เมื่อถึงช่วงกลาง โดนคู่จากแดนอิเหนาทำคะแนนฉีกออกไปจนไม่สามารถไล่ทันทำให้พ่ายไปก่อนในเกมแรก 16-21

กลับมาต่อในเกมที่สอง “เต่า-ส้ม” กลับเข้าสู่เกมที่ถนัดทำแต้มพลิกกลับมาชนะ 21-12 ผลจาก 2 เกมทำให้เสมอกันอยู่ 1-1 ทำให้ต้องมาตัดสินหาผู้ชนะในเกมที่สาม ปรากฏว่า คู่ของไทยต้านทานความแข็งแกร่งของ คู่มือ 3 ของโลกไม่ไหว พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม 16-21, 21-12 และ 14-21 ได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์รายการนี้

ขณะที่ในประเภทชายคู่ บดินทร์ อิสระ-มณีพงศ์ จงจิตร มีคิวลงชิงชนะเลิศเป็นคู่ที่ 5 ของวันนี้ โดยลงพบกับคู่ของ ซุง ฮยุง โค-เยือน โซง ยู มือ 2 ของรายการจากเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น