xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์มันน์" ปิ๋วควอลิฟายคายัคไทยอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์มัน ลุดวิก ฮุสไลน์ นักกีฬาพายเรือคายัคทีมชาติไทย พลาดโอกาสเข้าไปแข่งต่อในรอบรองชนะเลิศของศึกพายเรือคายัคในโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ผ่านในรอบควอลิฟาย

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 55 ที่สนาม ลี วัลเลย์ ไวท์ วอเตอร์ เซนเตอร์ เวลา 20.30 น. เป็นการแข่งขัน เรือพาย ประเภท คายัคสลาลม ชายเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม ในศึก "โอลิมปิกเกมส์ 2012" ซึ่งวันนี้มีนักกีฬาลงชิงเหรียญทองทั้งสิ้น 22 คน โดยการคัดเลือกนั้นแบ่งเป็น 2 รอบ เลือกนักกีฬาที่ทำเวลาดีที่สุด 15 อันดับแรก เข้าไปแข่งรอบตัดเชือก
ภายหลังการแข่งขันแฮร์มันได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของสนามถึงผลงานในครั้งนี้ว่า "การได้ลงสนามเป็นตัวแทนทีมไทยในโอลิมปิกครั้งนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ของผมเลยทีเดียว ซึ่งก่อนลงสนามนั้นผมตั้งเป้าไว้ให้ผ่านรอบคัดเลือกให้เข้าไปอยู่ใน 15 คนสุดท้ายให้ได้ แต่รอบแรกผมทำเวลาได้ไม่ดีนัก ขณะที่รอบสองผมทำได้ดีกว่าหากก็ยังไม่ดีพอที่จะผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้"
"พอผลงานออกมาเป็นแบบนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากเหมือนกัน คิดว่าถ้าในรอบแรกผิดพลาดน้อยกว่านี้ตนเองก็น่าจะมีโอกาสผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้เช่นกัน ถึงตรงนี้ต้องบอกว่าผมทำเต็มที่แล้ว ต้องขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ให้กำลังใจ

ขณะที่นักกีฬาที่ทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 คือ ฮานเนส ไอก์เนอร์ จากเยอรมนี รอบแรกเจ้าตัวทำได้ 92.56 วินาที แต่มาแก้ตัวได้ด้วยผลงานยอดเยี่ยมที่ 83.49 วินาที โดยการแข่งขันรอบตัดเชือก จะมีขึ้นในวันที่ 1 ส.ค. นี้

กำลังโหลดความคิดเห็น