xs
xsm
sm
md
lg

“ดรีมทีม” ฟอร์มดุทุบกระทิงเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ และ เมโล ช่วยกันหักเขากระทิง
สหรัฐอเมริกา ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเป็นฝ่ายถล่ม สเปน 100-78 โดย คาร์เมโล แอนโธนี เหมาคนเดียว 27 คะแนน

ทัพยัดห่วงแดนลุงแซม ยังคงเก็บตัวที่ บาร์เซโลนา โดยลงอุ่นเครื่องกับ สเปน ผู้ท้าชิงเหรียญทองใน ลอนดอน เกมส์ นำโดย เพา กาซอล, เซิร์จ อิบากา, รูดี เฟอร์นานเดซ และ โฆเซ คัลเดรอน ซึ่งวาดลวดลายอยู่ใน NBA ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ขนซูเปอร์สตาร์ลงสนามอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์, โคบี ไบรอันท์, คาร์เมโล แอนโธนี, เควิน ดูแรนท์ และ เดรอน วิลเลียมส์

ควอเตอร์ที่ 1 สเปน ออกสตาร์ทได้ดีกว่า และเป็นฝ่ายทำคะแนนนำห่าง 22-13 กอนที่ เดรอน วิลเลียมส์ และ คาร์เมโล แอนโธนี จะช่วยลดช่องว่างให้ สหรัฐอเมริกา เหลือ 21-23 ควอเตอร์ที่ 2 “กระทิงดุ” กลับแผ่วไปดื้อๆ และยังเสียเทิร์นโอเวอร์ง่ายๆ หลายต่อหลายครั้ง ทำให้สกอร์ตกเป็นรอง 40-48 หลังจบครึ่งแรก

เปิดฉากครึ่งหลัง เกมบุกของ สหรัฐอเมริกา ยังคงร้อนแรง ทั้งการยิงวงนอก และการถ่ายบอลเร็ว ทะลวงพื้นที่ใต้แป้น ทำให้สกอร์นำห่าง 74-59 หลังจบควอเตอร์ที่ 3 ช่วงเวลาที่เหลือ แม่นห่วงแดนมะกัน เล่นแบบประคองตัว และสามารถรักษาสกอร์ที่นำห่างเไว้ได้ จบเกม “ดรีมทีม” ต้อน สเปน ขาดลอย 100-78

คาร์เมโล แอนโธนี เป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดให้ สหรัฐอเมริกา โดยจัดการคนเดียว 27 คะแนน เลอบรอน เจมส์ ทำ 25 คะแนน และ เควิน ดูแรนท์ ช่วยทำ 13 คะแนน ส่วน สเปน ได้ เพา กาซอล ทำคนเดียว 19 คะแนน และ เซิร์จ อิบากา ช่วยทำ 16 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น