xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ไม่หวั่นแม้บุกรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กลับสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง
หลุยส์ ซัวเรซ ไม่รู้สึกหนักใจ เมื่อต้องหวนคืนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสังเวียนที่เคยเป็นข่าวกับ ปาทริซ เอฟรา อีกครั้ง เพื่อลงทำศึก ฟุตบอล โอลิมปิก 2012 กับทีมชาติอุรุกวัย ในเกมเปิดสนามกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 26 ก.ค.นี้

ดาวยิงชาวอุรุกวัย ถูกสั่งแบน 8 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) หลังกล่าววาจาเหยียดผิวใส่ปราการหลังชาวฝรั่งเศส จากการพบกันในศึก “แดงเดือด” ที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 และยังถูกวิพากษ์วิจารณืจากกรณี ปฏิเสธจับมือกับ แบ็กซ้ายวัย 30 ปี ในการโคจรมาพบกันอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012

หัวหอกวัย 25 ปี เป็นหนึ่งในขุนพล “จอมโหด” ชุดสู้ศึก ลอนดอน เกมส์ ซึ่งจะลงประเดิมสนามกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในนัดแรกของกลุ่ม A ที่สนามเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด วัพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ซึ่งสายตาทั้งหมด ต่างจับจ้องไปที่ นักเตะขวัญใจ “เดอะ ค็อป” ในการลงเตะที่ “โรงละครแห่งความฝัน” ซึ่ง อดีตนักเตะของ อาแจกซ์ ยืนยันว่า ตนสามารถรับมือเรื่องดังกล่าวได้

“คิง หลุยส์” กล่าวว่า “ขณะนี้ผมเป็นตัวแทนของ อุรุกวัย และการลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจเป็นปัญหาสำหรับผม ผมกล่าวก่อนหน้านั้นว่า สื่อของอังกฤษไม่มีผลใดๆ กับผม ผมภูมิใจที่เป็นตัวแทนของประเทศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น