xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” อัดฉีดทองละ 1 ล.หนุนทัพไทยลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ฮอนด้า” พร้อมอัดฉีดเงินให้แก่นักกีฬาที่คว้าทองได้สำเร็จ 1 ล้านบาท พร้อมกับมอบจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 250 อาร์ มูลค่า 120,000 บาท ให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกอีกด้วย

เมื่อเวลา 10.45 น.งานแถลงข่าว นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย จับมือฮอนด้า รับมอบเงินอัดฉีดเหรียญทองละล้าน โดยมี นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยบรรดาสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวอย่างคับคั่ง

โดย นายอารักษ์ เผยถึงเงินอัดฉีดให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมโอลิมปิกครั้งนี้ ว่า “อีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงวันแข่งขันโอลิมปิก ซึงฮอนด้าพร้อมสนับสนุนการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ทางช่อง 3, 5, 7 และ 9 นอกจากนี้ ทางฮอนด้ายังสนับสนุนเงินอัดฉีดสำหรับนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองได้สำเร็จเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท พร้อมด้วย จักรยานยนต์ รุ่นซีบีอาร์ 250 อาร์ มูลค่า 120,000 บาท ให้กับนักกีฬาทั้งเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงอีกด้วย”

“ทั้งนี้ เราอาจจะพิจารณาถึงผลงานของนักกีฬาประเภทอื่นๆ ที่ทำผลงานดี แต่ไม่ได้เหรียญโอลิมปิกกลับมาฝากคนไทยได้ ทางเราก็จะพิจารณาถึงผลงานการแข่งขันตามความเหมาะสม และที่สำคัญ นักกีฬาที่คว้าเหรียญโอลิมปิกก็จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮอนด้าอีกด้วย” กรรมการ บริหาร เอ.พี.ฮอนด้า เผยทิ้งท้าย

ด้าน “บิ๊กหนุ่ม” กนกพันธุ์ กล่าวถึงผลงานของนักกีฬาไทยปีนี้ ว่า “จากผลงานที่ผ่านมาเราส่งจำนวนนักกีฬาไปน้อยอาจจะเป็นเพราะว่าการเตรียมตัวนักกีฬาในรอบควอลิฟายยังไม่ดีพอ รวมถึงผลการแข่งขันในกีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นประเภททีมเราตกรอบ จึงทำให้จำนวนนักกีฬาไทยปีนี้มีน้อยลง แต่ก็ยอมรับว่า ปีนี้นักกีฬาของเราฟิตมากกว่าปีที่แล้วมากด้วย คาดว่า น่าจะคว้าทองได้ 1-2 เหรียญทอง”

ทั้งนี้ ฮอนด้ายังได้เชิญชวนให้ประชาชนทั่วประเทศร่วมส่งแรงเชียร์ ด้วยการโพสต์ข้อความให้กำลังใจแก่นักกีฬาที่กำลังสู้ศึกครั้งนี้ผ่านทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 สิงหาคม 2555 โดยข้อความที่ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุดจะได้รับจักรยานยนต์ฮอนด้าซีบีอาร์ 150 อาร์ มูลค่า 80,000 บาทอีกด้วย เป็นรางวัลพิเศษอีกด้วย พร้อมติดตามสารพัดกิจกรรมความสนุกได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/hondamotorcyclethailand และที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

กำลังโหลดความคิดเห็น