xs
xsm
sm
md
lg

"กรอนคาวสกี" ไร้ปัญหาชนคนกับเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรอนคาวสกี ไม่มีปัญหาหากมีเพื่อนร่วมอาชีพเป็นเกย์
ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในตัวดัง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เอ่ยปากไม่มีปัญหาหากต้องเล่นร่วมกับผู้เล่นที่เป็นกลุ่มรักร่วมเพศ หรือแม้แต่จะมีพวกนั้นอยู่ในทีมเดียวกันก็ตาม

กลายเป็นสตาร์ที่ได้รับการจับตามองยิ่งสำหรับ ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในประสบการณ์ 2 ปีในซึ่งคนชนคน ที่ฤดูกาลก่อนทำผลงานรับได้ระยะไป 1,327 หลา 17 ทัชดาวน์ แถมวิ่งเอง 2 หลาได้อีกหนึ่งสกอร์ แต่หลังจบศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่ต้นสังกัด "แพทส์แมน" ปราชัย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส "เจ้าก๊อง" โดนโจมตีไม่น้อยเมื่อพาผองเพื่อนไปแดนซ์กระจายที่คลับแห่งหนึ่ง

ล่าสุด กรอนคาวสกี วัย 23 ปี เจอคำถามที่ต้องอึ้งไปเหมือนกัน เมื่อ "เอาท์สปอร์ต ด็อท คอม" เว็บไซต์สังคมออนไลน์เกี่ยวกับกีฬาของชาวเกย์ สัมภาษณ์ความคิดเห็นว่ารู้สึกอย่างไรหากมีเพื่อนร่วมทีมหรือเพื่อนร่วมอาชีพเป็นพวกรักร่วมเพศ

กรอนคาวสกี ฉลาดที่จะตอบว่าครั้งถูกกระแซะในงานมอบรางวัล "อีเอสพีวาย" (ESPY) ของสื่อดังอย่าง "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สัปดาห์ก่อน "ถ้าพวกเขาจะทำอะไร ก็ให้พวกเขาทำแบบนั้น ผมหมายความว่าถ้าเพื่อนร่วมทีมของผมเป็นเกย์ แต่เผอิญว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมคงต้องเคารพการตัดสินใจของเขาคนนั้น ผมเฉยๆ นะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น