xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เอฟเวอร์ตัน แนะ 3 ข้อ ไทยลีกเทียบพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เอลสโตน (ขวา)
มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังจากเมืองผู้ดี แนะนำวีธีการบริหารจัดการให้การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก มีความพัฒนาขึ้นเทียบเคียง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จำนวน 3 ข้อใหญ่

หลังจากที่ มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ประธานบริหารสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินทางมาประเทศไทยเพื่อแถลงข่าวงาน "เดอะ เวิลด์ คลาส พาร์ทเนอร์ชิพ" เพื่อตอกย้ำการเป็นพันธมิตรลูกหนัง ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ ช้าง (ผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด) เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 ณ โรงแรมพลาซาแอทธินี ถนนวิทยุ

ภายในงาน มร. โรเบิร์ต ได้กล่าวถึงการบริหารจัดการฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้มีความพัฒนาขึ้นเทียบเคียงกับศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยแนะนำหลักการ 3 ข้อใหญ่คือ 1.ต้องมีความพร้อมในด้านการจัดการและการบริหารงาน 2.ต้องมีความพร้อมด้านบุคลากร และ 3. ต้องมีความอดทน โดยเฉพาะการปั้นเด็กเยาวชน ต้องเตรียมพร้อมตั้งแต่อายุ 4-5 ปี โดยเริ่มฝึกฝนตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่มาเริ่มตอนอายุ 17-18 ปี

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถือเป็นหนึ่งในหลายสโมรในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่มีความโดดเด่นเรื่องอะคาเดมีและการปั้นนักเตะเยาวชน โดยมีผลผลิตจากสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น เวย์น รูนีย์ และ แจ็ค ร็อดเวลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น