xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” ปลื้มต่อสัญญาโตโยต้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) จับมือ เคียวอิจิ ทานาดะ หลังพิธีเซ็นสัญญา
ASTVผู้จัดการรายวัน - คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด เดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อลงนามต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์รถกระบะยอดนิยม “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” เป็นเวลา 1 ปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เจ้าตัวหยอดคำหวานรู้สึกได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยที่มีให้อย่างล้นปรี่

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2555 ที่โรงแรมพลาซาแอทธินี ถนนวิทยุ เวลา 15.45 น.คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ชื่อดังทีมชาติโปรตุเกสที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 เดินทางมาลงนามต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ให้กับรถกระบะ “โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์” โดยการต่อสัญญาครั้งนี้มีระยะเวลาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2555 - กรกฎาคม 2556

ซึ่ง โรนัลโด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ ว่า “ต้องขอขอบคุณทาง โตโยต้า ที่ดูแลต้อนรับเป็นอย่างดี และดีใจที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง สิ่งที่ทำให้ผมเป็นแชมป์ได้ในวันนี้ อย่างแรกเลยต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำและไม่ยอมแพ้”

นอกจากนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหยอดคำหวานให้แฟนบอลชาวไทยได้ชื่นใจอีกว่า “ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ โดยเฉพาะแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทย ผมรู้สึกได้เลยว่ามีแรงเชียร์ส่งมาถึงเวลาลงแข่งขัน”

ด้าน มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ร่วมลงนามในครั้งนี้ ว่า “ดีใจที่ได้ คริสเตียโน โรนัลโด มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา 2 ปีติดต่อกัน ถือเป็นความเหมาะสมอย่างยิ่งที่ได้นักฟุตบอลระดับโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นรถกระบะคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

ด้าน “น้องเตอร์” หนุ่มน้อยผู้โชคดีวัย 15 ปี จากสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้เป็นตัวแทนเยาวชนจากโตโยต้า ขึ้นไปกระทบไหล่สตาร์ชื่อดังได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ดีใจครับ ผมเป็นแฟน รีล มาดริด อยู่แล้วด้วย ได้มายืนข้างๆ แบบนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะผมชอบในฝีเท้าของโรนัลโดอยู่แล้ว”
แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกไหว้ทักทายแบบคนไทย
มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสฉีกยิ้มอย่างเป็นกันเอง

ต่อสัญญากับ โตโยต้า อีก 1 ปี
ชัำกภาพพร้อมเยาวชนจาก โตโยต้า
กำลังโหลดความคิดเห็น