xs
xsm
sm
md
lg

“ทิปซาเรวิช” ยกเบนซ์ให้เมียหลังซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิปซาเรวิช กับเบนซ์ เอสแอลเค 350 ที่ได้จากการคว้าแชมป์หวดที่เมืองเบียร์
แยนโก ทิปซาเรวิช นักเทนนิสมือ 8 ของโลกชาวเซอร์เบีย ทำซึ้งด้วยการมอบรถเบนซ์สุดหรูราคาราว 1.6 ล้านบาท ที่ได้จากหลังคว้าแชมป์หวดที่เมืองเบียร์ให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่ บิลยานา เซซาวิช ภรรยาสาวของตัวเองตามที่สัญญากันไว้ตั้งแต่แรก

เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ทิปซาเรวิช ซิวแชมป์หวดรายการที่ 3 ในชีวิตของตัวเองในศึกเทนนิส “เมอร์เซเดส คัพ” ที่เมืองสตุ๊ตการ์ต ประเทศเยอรมนี มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ฮวน โมนาโก มือ 14 ของโลกจากอาร์เจนตินาไปได้ 2-1 เซต 6-4, 5-7, 6-3

หลังจบการแข่งขัน ทิปซาเรวิช ได้รับเงินรางวัลไปทั้งหมด 64,700 ยูโร (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) พร้อมกับรถเบนซ์สุดหรูรุ่น เอสแอลเค 350 สีไข่มุก ราคาตามท้องตลาดอยู่ที่ 54,800 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) กลับไปซิ่งที่บ้านอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับยกรถเปิดประทุนคันงามให้ บิลยานา ภรรยานางแบบสุดเซ็กซี เป็นของขวัญวันเกิด

“ผมได้รถน่ารักคันหนึ่งกลับบ้าน แต่ผมไม่ต้องการมัน ผมจะยกรถคันนี้ให้กับ บิลยานา ภรรยาของผมในงานฉลองวันเกิดของเธออีก 2 วันข้างหน้า เพราะก่อนหน้านี้ ผมสัญญากับเธอว่าจะมอบรถคันนี้ให้หากได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งถือเป็นแรงกระตุ้นทีดีสำหรับผมในการทำผลงานที่สตุ๊ตการ์ด” หวดจอมสัก กล่าว
บิลยานา ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ ทิปซี
กำลังโหลดความคิดเห็น