xs
xsm
sm
md
lg

พร้อมย้าย “อิริคเซน” หวังผีร่วมวงล่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน อีริคเซน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซน มาปั้นเกมแดนกลางร่วมกับ ชินจิ คากาวะ ซึ่ง นักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมเข้าพบผู้บริหาร เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต

“เดอะ ซันเดย์ มิร์เรอร์” รายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอ เพื่อดึง กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ไปร่วมทีม แต่ นักเตะวัย 20 ปี หวังว่า “ปิศาจแดง” จะเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นของตนด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชอบฝีเท้าของ เพลย์เมกเกอร์เลือดโคนม ตั้งแต่ลงดวลแข้งกับ ยักษ์ใหญ่แดนกังหันลม ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสนใจดึงตัวมาร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

นักเตะดีกรีแชมป์ลีก ดัตช์ 2 สมัย เคยประกาศว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปเพียง 2 ทีม เท่านั้น คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา และอาจเข้าพบ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก

แชมป์ลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ 31 สมัย เสีย แยน แฟร์ตองเกน ให้แก่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ เวอร์นอน อนิตา ก็อาจจะตาม กัปตันทีมชาวเบลเจียน ไปค้าแข้งใน ลีกผู้ดี กับ นิวคาสเซิล เช่นกัน ส่วนกรณีของ “นิว ไมเคิล เลาดรูป” ทางสโมสรได้คว้าตัว อดัม มาเฮอร์ มาทดแทนเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น