xs
xsm
sm
md
lg

"ดู๊ด" คิดบวก "บิ๊กแบง" กำลังคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชดู๊ด เชื่อบีบีซียู กำลังเข้าที่
อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือของ บีบีซียู เอฟซี ชี้ไม่เครียดแม้ทีมเพิ่งพ่าย ชัยนาท เอฟซี คาบ้าน 0-1 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจลูกทีมกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับ

เกมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน "บิ๊กแบง" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ปรากฏว่าเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายพ่ายต่อผู้มาเยือน 0-1 หลัง ชัยนาท ได้ประตูชัยจาก คัพฟ้า บุญมาตุ่น กองกลางตัวเก่งในช่วงครึ่งแรก โดยผลดังกล่าวทำให้ ชัยนาท เอฟซี ขึ้นอันดับ 9 ของตาราง มี 20 แต้ม ส่วน บีบีซียู หล่นมาอยู่ที่ 17 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อ

หลังเกม "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือของชัยนาท เอฟซี กล่าวชื่นชมกับผลงานของลูกทีมที่วิ่งกันเต็มที่และมาได้ประตูปลดล็อกชัยชนะแรกใน 5 เกมหลังสุดได้เสียที ส่วนเกมหน้าที่จะเจอกับ ชลบุรี เอฟซี นัดกลางสัปดาห์นี้ ก็จะกระตุ้นลูกทีมให้สู้กับคู่แข่งอย่างเต็มที่

ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี เผยไม่รู้สึกกังวลกับความพ่ายแพ้เท่าใดนัก เพราะมองในแง่ดีว่าทีมกำลังพัฒนาฟอร์มขึ้นตามลำดับ โดยกล่าวว่า "ผม่ไม่เครียดเรื่องผลที่เกิดขึ้น แต่มองกลับกันผมรู้สึกภูมิใจที่วันนี้ผมได้เห็นแล้วว่าลูกทีมพยายามสู้อย่างเต็มที่ ซึ่งหากมองในแง่รวม ผมคิดว่าเรากำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆจาก 4 นัดที่ผ่านมา ส่วนเรื่องที่ต้องแก้ไขก็ยังมีอยู่บ้าง นั่นคือจังหวะจบสกอร์ ซึ่งหลังจากนี้คงต้องติวเข้มเรื่องนี้พอสมควร"
11 ตัวจริงของบีบีซียู
ขุนพลชัยนาท ขึงขังเต็มที่



โค้ชหระ กระตุ้นแข้งนกใหญ่ท่ามกลางสายฝน
แฟนบอลชัยนาท ตามมาให้กำลังใจเหมือนเคย


สาวๆอัลลัวร์ สีสันที่ขาดไม่ได้ของ บิ๊กแบง
แฟนบีบีซียู เชียร์เต็มที่ตั้งแต่ต้นเกมจนจบ
กำลังโหลดความคิดเห็น