xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมป์สัน" ยันถอน "ดิ โอเพน" เฝ้าเมียคลอดลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บบ์ ซิมป์สัน ขออยู่รอลูกคนที่ 2
เว็บบ์ ซิมป์สัน นักกอล์ฟมือ 5 ของโลกชาวอเมริกา เจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน" คนล่าสุด ประกาศขอถอนตัวศึกกอล์ฟรายการ "ดิ โอเพน" ที่มีคิวเริ่มแข่งกันสัปดาห์หน้าเรียบร้อย เนื่องจากขอไปเฝ้าภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกคนที่สอง

การถอนตัวของ ซิมป์สัน ครั้งนี้ กลายเป็นก้านเหล็กแชมป์สวิง "ยูเอส โอเพน" คนที่ 2 ในรอบ 5 ปีหลังสุดที่ไม่ได้เข้าร่วมแข่งเมเจอร์ที่ 3 ของปี อย่าง "ดิ โอเพน" ต่อ หลังจาก ไทเกอร์ วู๊ดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกที่ซิมแชมป์ยูเอส โอเพน เพื่อปี 2008 และไม่สามารถลงแข่ง "บริติช โอเพน" ต่อได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

โดย เว็บบ์ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ขอไม่ไปร่วมดวลวงสวิงที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ที่เมืองแลงคาร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 ก.ค. นี้ เนื่องจากต้องการอยู่ให้กับ ดาวด์ ซิมป์สัน ภรรยาของตนเองที่คาดว่ามีกำหนดคลอดลูกคนที่สองในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี

อย่างไรก็ดี การถอนตัวของ ซิมป์สัน ครั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันจะไม่เรียกตัวใครมาแทนทันที ซึ่งยังต้อรอดูผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้ก่อนและมีนักกอล์ฟกว่า 156 คนที่ยังมีโอกาส แต่คนที่มีโอกาสดีที่สุดน่าจะเป็น เบน เครน โปรมือดีจากเมืองลุงแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น