xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" เฝ้าเมียคลอดลูกถอนหวดเอชเอสบีซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ ต้องทำหน้าที่สามีที่ดี
ลุค โดนัลด์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ ขอถอนตัวจากศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 3-6 พ.ย. เนื่องจากต้องเฝ้าภรรยาที่มีกำหนดจะคลอดลูกคนที่สองในช่วงเวลาดังกล่าว

โดยก้านเหล็กวัย 33 ปีเปิดเผยผ่านแถลงการณ์ว่า "การสร้างประวัติศาสตร์ในกีฬากอล์ฟเป็นสิ่งสำคัญต่อผม แต่บทบาทการเป็นสามีและพ่อสำคัญกว่าสิ่งใดในโลก การอยู่ที่นั้นกับภรรยาและครอบครัวเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ เป้าหมายของผมคือพยายามเป็นอันดับหนึ่งในตารางทำเงินของพีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปียน ทัวร์ ซึ่งผมก็หวังว่าจะทำได้สำเร็จ"

โดนัลด์ กำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟคนแรกที่ทำเงินรางวัลสูงสุดทั้งของพีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ ในฤดูกาลเดียวกัน โดยทำสำเร็จแล้วในฝั่งอเมริกา ขณะที่ยูโรเปียนส์ ทัวร์ ก็เป็นผู้นำตารางเรซ ทู ดูไบ โดยทำเงินรางวัลรวมทิ้งห่างอันดับสอง รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนืออยู่ 1.3 ล้านยูโร (ประมาณ 55 ล้านบาท)

ส่วนรายการเอชเอสบีซ แชมเปียนส์ ซึ่ง แม็คอิลรอย จะลงแข่งขันด้วย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 9 แสนยูโร (ประมาณ 38 ล้านบาท)

"ดับเบิลยูจีซี แชมเปียนส์ เป็นรายการระดับโลก และมีผู้เล่นที่ดีที่สุดที่คุณอยากแข่งขันด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับกีฬากอล์ฟที่มีทัวร์นาเมนท์สำคัญเช่นนี้ในทวีปเอเชีย และผมตั้งตารอที่จะสามารถลงแข่งขันรายการนี้ได้ในปีหน้า" โดนัลด์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น