xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของแพทส์เจอเพ่งเล็งกิ๊กดาราสาวฮอลลีวูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คราฟท์ เผยนี่แค่คลิปซ้อมการแสดง
โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยิ่งโดนเพ่งเล็งแอบกิ๊ก ริคกี โนเอล แลนเดอร์ เข้าไปใหญ่ เมื่อมีคลิปช่วยลองบทแบบส่วนตัวกับดาราสาวฮอลลีวูดที่อยู่ในชุดบิกินี่ลายเสือดาว

เคยเป็นกระแสเมื่อสื่อมะกันดันไปเห็น โรเบิร์ต คราฟท์ ควงแขน ริคกี โนเอล แลนเดอร์ ไปดูเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในบ้านของ บอสตัน เซลติกส์ ซึ่งเจ้าของทีม "แพทส์แมน" วัย 71 ปี ยืนยันนักแสดงสาววัย 32 ปี เป็นแค่เพื่อนสนิท

แต่ล่าสุด "Barstool Sports Boston" เว็บไซต์ท้องถิ่นในบอสตัน นำเอาคลิปของ คราฟท์ กับสาวริคกี มาเผย ภายใต้ฉากหลังสีเขียว บุคลากรคนดังของศึกคนชนคน อยู่เคียงข้างกับนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่สวมใส่แค่บิกินี่ลายเสือดาว แม้คลิปดังกล่าวไม่มีอะไรล่อแหลมดูเหมือนเป็นเพียงการซ้อมบทภาพยนตร์ ทว่าก็พาลให้คนที่ตั้งข้อสังเกตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งคิดมากไปกันใหญ่

ทั้งนี้ คราฟท์ รีบออกมาโต้กระแสดังกล่าวทันควัน "ผมแค่พยายามช่วย ริคกี ซ้อมบทการแสดงภาพยนตร์แนวตลกขับขันที่จะเล่นร่วมกับ วินซ์ วอห์น และโอเวน วิลสัน ผมไม่ตั้งใจให้มันออกไปสู่สายตาสาธารณชน ผมเสียใจกับเรื่องนี้ แต่เราเชื่อว่า โอเวน วิลสัน คงไม่กังวลใจกับเรื่องดังกล่าว ส่วนผมก็ทำงานของตัวเองต่อไป"

ซึ่งในคลิปดังกล่าว ดูเหมือน สาวริคกี จะรับบทเป็น แมรี เอลีนา ขณะที่ คราฟท์ พูดในบทตัวแสดงของ โอเวน วิลสัน บางช็อตมีภาพที่ คราฟท์ ต้องออกสเต็ปการแดนซ์ นอกจากนี้ยังบทที่คุณปู่ (คราฟท์) ออกแอ๊คชั่นบู๊ต่อยตัวแสดงอื่นด้วย

สำหรับ คราฟท์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน เพิ่งสูญเสียภรรยาคู่ชีวิต มีรา ไฮแอทท์ คราฟท์ ที่เป็นมะเร็ง ครั้งนั้นขุนพล "นักรบกู้ชาติ" รวมพลังกันติดป้ายชื่อ "MHK" ที่หน้าอก หวังเป็นแรงกระตุ้นในการคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 แต่สุดท้ายโดน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ย้ำแค้น
คราฟท์-ริคกี ควงดูบาสฯ ที่บอสตัน
สาวริคกี กับอีกหนึ่งงานถ่ายแบบ
กำลังโหลดความคิดเห็น