xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ยินดี "เฟด" ซิวสแลมวิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ รวมถึงข้อความส่วนตัวถึง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน เพื่อแสดงความยินดีต่อเพื่อนซี้ของตัวเอง หลัง "เฟดเอ็กซ์" คว้าแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน มาครองได้สำเร็จเมื่อคืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา
วูดส์ และ เฟเดอเรอร์ เพื่อนซี้ต่างวงการ
"เฟดเอ็กซ์" กลับมาคว้าแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน อีกครั้งในวัย 30 ปี หลังเอาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่นไป 3-1 เซต 4-6 , 7-5 , 6-3, 6-4 ส่งผลให้เจ้าตัวทำสถิติหยิบสแลมวิมเป็นสมัยที่ 7 เทียบเท่า พีท แซมพาส ตำนานหวดและฮีโร่ของตัวเอง พร้อมกลับคืนสู่ตำแหน่งมือ 1 โลก

นอกเหนือจากแฟนหวดทั่วโลกของ "เฟดเอ็กซ์" จะแสดงความยินดีกับชัยชนะของนักหวดขวัญใจผ่านสื่อต่างๆแล้ว ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน เพื่อนสนิทของ เฟเดอเรอร์ ยังร่วมแสดงความยินดีผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมส่งข้อความส่วนตัวให้แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัยด้วย โดยข้อความในทวิตเตอร์ของ วูดส์ ระบุว่า "เมอร์เรย์ สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราก็เห็นแล้วว่าทำไม เฟด ถึงได้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล"

ขณะที่ เฟเดอเรอร์ แม้ไม่มีทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง แต่ก็กล่าวขอบคุณ วูดส์ โดยเผยว่า "เขาคือคนที่ช่วยกระตุ้นผมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และช่วยสนับสนุนผมมาโดยตลอด" พร้อมยืนยันได้รับข้อความส่วนตัวจากอดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ไม่ได้มีการเปิดเผยเนื้อหาให้ผู้สื่อข่าวทราบ

ขณะเดียวกัน นักหวดคุณพ่อลูกสอง ก็ยังอวยพรให้ วูดส์ กลับมาประสบความสำเร็จในการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ เทียบเท่าสถิติของ แจ็ค นิคลอส ที่ทำได้ 18 สมัย ในอนาคตเช่นกัน "ถือเป็นเรื่องดีเมื่อมีบุคคลที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม และผมขออวยพรให้ ไทเกอร์ ทำผลงานบนสนามได้อย่างยอดเยี่ยม เขาย่อมรู้เรื่องนี้ดีแน่"
กำลังโหลดความคิดเห็น