xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเร" ชวน "อาร์วีพี" ลงเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร (ซ้าย) ยินดีต้อนรับ ฟาน เพอร์ซี
โคโล ตูเร กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลล่าสุด และอดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกมากระตุ้นกองหน้าชาวดัตช์ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม มั่นใจจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งขึ้นมีโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

หลังจาก ฟาน เพอร์ซี ออกมายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล จากฉบับปัจจุบันที่เหลืออีกเพียงปีเดียว การย้ายทีมของเขาจึงน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ระยะเวลาที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี เป็นทีมหนึ่งที่แสดงความต้องการตัวดาวยิงวัย 28 ปี

ด้าน ตูเร ย้ายจาก "ปืนโต" มาเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อกลางปี 2009 และถือเป็นใบเบิกทางให้นักเตะจากค่าย อาร์เซนอล ย้ายตามมาอีกหลายคน ทั้ง เอมมานูเอล อเดบายอร์ กาแอล กลีชี และ ซาเมียร์ นาสรี โดยล่าสุดกองหลังไอเวอรี โคสต์ เชื่อว่า ถ้าหาก แมนฯ ซิตี เซ็นสัญญาคว้า ฟาน เพอร์ซี มาได้จะช่วยให้ทีมสามารถไล่ล่าแชมป์ยุโรป

"โรบินเป็นผู้เล่นที่สุดยอดคนหนึ่ง ผมเคยเล่นกับเขา และรู้ดีว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ถ้าเขามาเล่นที่นี่ก็สิ่งที่เยี่ยมไปเลย คุณต้องสร้างทีมให้ดีขึ้นในทุกปี และเราได้เห็นแล้วว่าการชนะแชมเปียนส์ ลีก เป็นเรื่องยากมากๆ" ตูเร กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น