xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์-ราชัน” เปิดศึกล่าตัว “กาลู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาลู หมดสัญญากับ เชลซี แล้ว
เอเยนต์ของ ซาโลมอน กาลู เปิดเผยว่า นักเตะภายใต้ความดูแลของตนเอง อาจพิจารณาข้อเสนอในการย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังจากแยกทางกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมี ชาลเก 04 ที่ให้ความสนใจ ศูนย์หน้าสำรองของเชลซี ด้วยเช่นกัน

นักเตะชาว ไอเวอรี โคสต์ ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2006 ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 6 ฤดูกาล ลงเล่น 244 นัด ทำได้ 60 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 1 สมัย แชมป์ เอฟเอ คัพ 4 สมัย และแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หัวหอกวัย 26 ปี ไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทีมชุดใหญ่ จึงถูกปล่อยตัวออกไปหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด

นับตั้งแต่ที่อดีตนักเตะของ เฟเยนูร์ด ต้องการย้ายทีม ชาลเก 04 เป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะผิวสีรายนี้ มาร่วมทีม ซึ่งทางด้าน ฮุบ สตีเวนส์ หวังว่า “ราชันสีน้ำเงิน” จะเป็นตัวเลือกหนึ่ง ถ้าหากว่านักเตะดีกรีรองแชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ต้องการย้ายจากเกาะอังกฤษ

รอดเจอร์ ลินซ์ เอเยนต์ของนักเตะจากทวีปแอฟริกา เปิดเผยว่า “แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมระดับหัวแถว แฟนบอลมากมาย และมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีว่า มีสโมสรยักษ์ใหญ่ ต่างให้ความสนใจที่จะดึง ซาโลมอน ไปร่วมทีม แต่มันยังเร็วเกินไป หากจะชี้ชัดว่า เขาจะย้ายไปร่วมทีมใด ณ เวลานี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น