xs
xsm
sm
md
lg

ทัพลูกยางสาวพบ “ยิ่งลักษณ์” ปตท.อัดฉีด 1.9 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพวอลเลย์สาวเข้าพบนายกฯถึงทำเนียบ
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เชิญทัพนักตบลูกยางสาวไทย และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมอวยพรและให้กำลังใจหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ ปตท.มอบเงินอัดฉีดให้ 1.9 ล้านบาท

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2555 ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09.30 น.นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาตบลูกยางสาว จำนวน 28 คน พร้อมด้วย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวถึงทัพนักวอลเลย์บอลสาวชุดนี้ ว่า “ดีใจที่ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ถือเป็นความภูมิใจของตนเองและครอบครัว อีกทั้งยังเป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศชาติอีกด้วย ต้องขอบคุณสมาคม และนักกีฬาวอลเลย์บอลทุกคน รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทางรัฐบาลคงไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากคำขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป”

พร้อมกันนี้ “นายกฯปู” ยังเป็นตัวแทนของบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมวอลเลย์บอล เป็นจำนวน 1.9 ล้านบาท พร้อมขอบคุณผู้เกี่ยวข้องในทุกๆ ฝ่าย ส่วนทางฝั่งของ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวถึงการเข้าพบในครั้งนี้ ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เข้าพบท่านนายกฯ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ จะเคยพบมาก่อน แต่ก็เป็นในแบบรวมนักกีฬาไม่ได้ใกล้ชิดเหมือนครั้งนี้ และตัวกิ๊ฟเองก็ชื่นชมท่านนายกฯเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเก่งคนนึง” กัปตันทีมคนเก่งเผย


ปตท. มอบเงินอัดฉีด 1.9 ล้านบาท














กำลังโหลดความคิดเห็น