xs
xsm
sm
md
lg

รับ “ลูกยางสาว” กลับบ้าน, กิ๊ฟ ระทึกแฟนรถชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาร่า แชะภาพอย่างเป็นกันเอง
นักตบลูกยางสาวไทยที่ทำผลงานคว้าอันดับที่ 4 ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012” รอบสุดท้าย ประเทศจีน เดินทางกลับถึงบ้านในฐานะฮีโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศแฟนกีฬาลูกยางที่ไปให้กำลังใจรอต้อนรับมากมาย ขณะที่ “กิ๊ฟ” วิลาวัลย์ เจอเรื่องระทึกแฟนประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางมารับ แต่โชคดีไม่เป็นอะไรมาก

เวลา 23.40 น.วันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย นำโดย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสายการบิน แอร์ ไชนา เที่ยวบินที่ CA 979 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าอันดับ 4 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012” รอบสุดท้าย ที่เมืองหนิงโบ ประเทศจีน

ทั้งนี้ รายงานข่าวว่า “กิ๊ฟ” วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ นักตบลูกยางสาวไทย ต้องเจอเรื่องสุดระทึกหลังเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เพียงไม่กี่นาที เมื่อทราบข่าวแฟนหนุ่มที่กำลังขับรถมารับตนเองประสบอุบัติเหตุถูกรถพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง แรงกระแทกทำให้ไปชนกับรถคันหน้าอีกที ตัวรถยุบทั้งด้านหน้าและด้านหลังเกือบถึงห้องโดยสาร แต่ยังโชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เบื้องต้นคุณแม่ของสาวกิ๊ฟ ไม่ไว้ใจสั่งให้ไปเช็กร่างกายให้ละเอียดอีกรอบแล้ว

สำหรับนักตบสาวตัวหลักของทีมชาติไทย อาทิ นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตต์ ถิ่นขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง มีเวลาพักร่างกาย 3 วัน ก่อนจะลงทำศึกวอลเลย์บอล ชิงแชมป์ ถ้วย ก.ประเภททีมหญิง ต่อทันทีช่วงวันที่ 5-9 ก.ค.นี้

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Thailand Volleyball

แฟนแห่ต้อนรับกันแน่น

หน่อง หยอกล้อกันแฟนๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น