xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ร่วมล่าเงินล้านสวิงที่ตุรกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เตรียมไปโกยเงินที่แดนไก่งวง
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟชื่อดังที่จะเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์แมตช์เพลย์รายการพิเศษ ที่ประเทศตุรกี ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีเงินรางวัลชนะเลิศสูงถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48 ล้านบาท)

โดยสื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีเพื่อมาประชันวงสวิงในรายการ “เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอลส์” ที่ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 9-12 ต.ค.นี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาสปอนเซอร์ที่ทำร่วมกับ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ส” สายการบินแห่งชาติแดนไก่งวง

นักกอล์ฟมือท็อปทรีของโลกอย่าง ลุก โดนัลด์ และ ลี เวสต์วูด จากอังกฤษ รวมถึง รอรีย์ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ ก็จะร่วมแข่งขันด้วย โดยทัวร์นาเมนต์ตั้งเป้าว่าในปีหน้าจะเพิ่มเงินรางวัลชนะเลิศขึ้นอีกเป็น 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 80 ล้านบาท)

สำหรับรายการดังกล่าวจัดการแข่งขันระหว่างวันอังคารถึงวันศุกร์ ดังนั้น จึงไม่กระทบต่อการถ่ายทอดทัวร์นาเมนต์ช่วงสุดสัปดาห์ของ พีจีเอ ทัวร์ หรือ ยูโรเปียน ทัวร์

รายงานข่าวระบุต่อว่า ตุรกี จัดศึกดวลวงสวิงรายการพิเศษนี้ ก็เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าประเทศสามารถจัดการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ได้ โดยมีเป้าหมายจะยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปี 2020
กำลังโหลดความคิดเห็น