xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" โอดสวิงยูเอสฯสนามยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ ยังสู้ไม่ไหวกับความยากของสนาม
ลุก โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ โอดครวญความยากของสนามดิ โอลิมปิก คลับ ที่ใช้แข่งขันศึกยูเอส โอเพน เมเจอร์รายการที่ 2 ของปี กระทั่งประเดิมวันแรกตีเกิน 9 โอเวอร์พาร์ 79 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยก้านเหล็กวัย 34 ปี ไม่สามารถเก็บเบอร์ดีได้เลยตลอดการเล่น 18 หลุม เสีย 9 โบกี จบวันด้วยสกอร์ 9 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับนักกอล์ฟอย่าง แอนดี จาง ดาวรุ่งชาวจีนวัย 14 ปี พร้อมตามหลังผู้เล่น ไมเคิล ธอมป์สัน ชาวอเมริกันจำนวน 13 สโตรก โอกาสริบหรี่ในการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต

หลังจบการแข่งขัน โดนัลด์ กล่าวว่า "วันนี้พัตเตอร์ของผมไม่ทำงาน มิเช่นนั้นแล้วผมน่าจะทำสกอร์ได้ดีกว่านี้ แต่สนามแห่งนี้ยากมาก ในยูเอส โอเพน ความแตกต่างระหว่างทำแต้มได้หรือไม่ได้มีเล็กน้อยมาก ถ้าคุณทำไม่ถึงแม้เพียงเล็กน้อยอย่างที่ผมเป็นในวันนี้ มันก็ยาก"

โดนัลด์ ออกรอบร่วมกับมือท็อปทรีอีก 2 คนอย่าง "แชมป์เก่า" รอรีย์ แม็คอิลรอย ชาวไอร์แลนด์เหนือ และ ลี เวสต์วูด เพื่อนร่วมชาติ โดยทั้งสามคนทำสกอร์รวมเกิน 19 โอเวอร์พาร์ และเก็บเบอร์ดีได้เพียง 3 เบอร์ดี

สวิงมือ 1 ของโลกกล่าวต่อว่า "สถิติดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าสนามยากเพียงใด โอกาสทำสกอร์มีไม่มากนัก เป็นสนามที่ท้าทาย ผมพยายามเล่นด้วยความอดทนและมองในแง่ดี แต่เมื่อมีโอกาสบนกรีน ผมทำไม่ได้ ยูเอส โอเพนต้องใช้ความตั้งใจเต็มร้อยในการเล่น ลี เล่นได้ดีในเก้าหลุมหลัง แต่รอรีย์กับผมไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น