xs
xsm
sm
md
lg

“เชวา” ชั่งใจค้าแข้งหรือแขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชวา ไม่ทิ้งวงการฟุตบอล
เรโซ โชโคเนลิดเซ ผู้บริหารของสโมสร ดินาโม เคียฟ เปิดเผยว่า อังเดร เชฟเชนโก ตำนานดาวยิงทีมชาติยูเครน ซึ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจบฤดูกาล 2011-12 กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ในประเทศอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งนักเตะวัย 35 ปี ต้องตัดสินใจว่า จะค้าแข้งต่อไป หรือ แขวนสตั๊ด

อดีตกองหน้าของ เอซี มิลาน ประกาศอำลาทีมชาติยูเครน หลังตกรอบแรก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยการพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติอังกฤษ 0-1 ในนัดสุดท้ายของ กลุ่ม D ซึ่งประเทศบ้านเกิดของตนเองเป็นเจ้าภาพร่วม อย่างไรก็ตาม “เชวา” ยังคงมีทางเลือกที่จะยึดอาชีพนักฟุตบอลต่อไป เนื่องจากมีหลายทีมจาก “ยูเออี” ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

โชโคเนลิดเซ กล่าวว่า “เชฟเชนโก กำลังประเมินสถานการณ์ของตนเองร่วมกับครอบครัว ขณะเดียวกัน เขาก็ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรใน สหรัฐอเมริกา และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่เขาอาจทำกิจกรรมบางอย่างกับ โรมัน อับราโมวิช ด้วย”

ปลายเดือนที่แล้ว หัวหอกขวัญใจชาวยูเครน เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ว่า “ผมได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรจากต่างประเทศ และ ดินาโม เคียฟ ผมอาจจะเล่นฟุตบอลต่อไปอีก 2-3 ปี หรืออาจรับตำแหน่งโค้ช เราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมอยากจะทำหน้าที่ในวงการฟุตบอลที่ผมรัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น