xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์อาจวืด “ซูเปอร์แมน” หลังซิว “จอห์นสัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูคลิน เน็ตส์ จ่อคว้าตัวการ์ดดีกรีออลสตาร์ โจ จอห์นสัน โดยการนำผู้เล่นตัวสำรอง 5 คน พร้อมด้วยสิทธิ์การดราฟต์ ให้แก่ แอตแลนตา ฮอว์กส ซึ่งเตรียมส่ง มาร์วิน วิลเลียมส์ เพื่อแลกกับ เดวิน แฮร์ริส การ์ดจ่ายของ ยูทาห์ แจซซ์

แอตแลนตา ฮอว์กส และ บรูคลิน เน็ตส์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า ฮอว์กส จะได้ผู้เล่นตำแหน่งการ์ด 3 คน แอนโธนี มอร์โรว์, จอร์แดน ฟาร์มาร์ และ ดีชอว์น สตีเวนสันส์ และฟอร์เวิร์ด 2 คน คือ จอร์แดน วิลเลียมส์ และ โจฮัน เปโตร พร้อมด้วยสิทธิ์การดราฟต์ ที่ เน็ตส์ ได้รับมาจาก ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ แลกกับ การ์ดดีกรีออลสตาร์

อดีตผู้เล่นของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังมีสัญญาอยู่กับ แอตแลนตา ฮอว์กส เป็นเวลา 4 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญ ซึ่ง แดนนี เฟอร์รี ผู้จัดการทีมคนใหม่ ต้องการเคลียร์เพดานเงินเดือน เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกำลังหมายตาไปที่ เดวิน แฮร์ริส พอยต์การ์ดวัย 29 ปี โดยเทรด มาร์วิน วิลเลียมส์ ไปให้ ยูทาห์ แจซซ์

การมาของ สวิงแมน วัย 31 ปี อาจส่งผลกระทบต่อการคว้าตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เนื่องจาก ณ เวลานี้ เน็ตส์ มีผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ในทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจรัลด์ วัลเลซ, บรูก โลเปซ, รวมทั้ง เดรอน วิลเลียมส์ ซึ่งแชมป์สายตะวันออก 2 สมัย มีแผนที่จะต่อสัญญาออกไป และอาจทำให้เพดานค่าจ้างของทีมไม่เพียงพอที่จะดึง เซนเตอร์หมายเลข 1 ของ NBA มาร่วมทีม
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด
โจ จอห์นสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น