xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-วิล” ชั่งใจปักหลักเน็ตส์-โยกซบแมฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-วิลล์ ยังไม่รู้ว่าจะอยู่กับทีมใด
เดรอน วิลเลียมส์ ตัดสินใจย้ายทีมออกจาก บรูคลิน เนตส์ หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งทำให้ตนเองเป็นอันดับต้นๆ ที่แต่ละทีมหมายมั่นปั้นมือจะคว้าตัวไปร่วมทีม แต่จากการรายงานของสื่อมวลชน ระบุว่า เขายังไม่ตันสินใจว่าจะเลือกไปอยู่กับทีมใด

“เนตส์” สามารถเสนอสัญญาระยะยาว บวกกับ ค่าจ้างจำนวนมหาศาล มากกว่าทีมอื่นๆ ที่จะให้ได้ (5ปี 109 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กับ 4 ปี 81 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อาจยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นเด็กที่เกิดและเติบโตในเมืองดัลลัส

“ดี วิลล์” ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ว่า ผมไม่ชอบเลยที่ผู้คนต่างพากันคิดเอาเองว่า ผมกำลังจะไปอยู่กับทีมอะไร เพราะผมไม่รู้ว่า ผมกำลังจะไปที่ไหน แล้วคนอื่นจะรู้ได้อย่างไรว่า ผมจะไอยู่กับดัลลัส หรือ ผมอาจจะอยู่ที่เดิม หรืออาจจะมีทีมอื่นต้องการตัวผมด้วยก็เป็นได้”

สัปดาห์นี้ การ์ดดีกรีออลสตาร์ ยังคงซ้อมอยู่กับ เนตส์ ย่าน อีสต์ รัทเธอร์ฟอร์ด เมืองนิวเจอร์ซีย์ และยังสวมยูนิฟอร์มของต้นสังกัดเดิมอยู่ แต่อดีตผู้เล่นของ ยูทาห์ แจซซ์ ยังไม่สามารถตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ได้ เนื่องจากยังคงเหลือสัญญาอยู่กับ บรูคลิน เนตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น