xs
xsm
sm
md
lg

“ลัก” ไม่แคร์สัญญาขอเต็มที่กับ “โคลท์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก รอสัญญาจาก เกือกม้า (ภาพจากแฟ้ม)
แอนดรูว์ ลัก กำลังมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2012-13 กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส โดยปล่อยให้เรื่องการเซ็นสัญญากับทีม เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวเป็นผู้ดำเนินการ

ผู้เล่นดราฟต์อันดับที่ 1 ปี 2012 กลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการรับปริญญาทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด 2 วัน แต่อุปสรรคเพียงอย่างเดียวของ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง คือ การเซ็นสัญญากับทีม ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด

เด็กหนุ่มจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด กล่าวว่า “สำหรับผม ผมกังวลเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลให้ดีขึ้นมากกว่า ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญา เอเยนต์ของผมจะเป็นผู้ดำเนินการเอง” นอกจากการฝึกซ้อมแล้ว นักกีฬาหน้าใหม่ของ NFL ยังพยายามปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตในเมือง ใช้เวลาว่างร่วมกับเพื่อนๆ และยังคงเร่งจดจำศึกษาแผนการเล่นของทีม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการของพัฒนาฟอร์มการเล่นของตนเอง

ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญา วิลล์ วิลสัน เอเยนต์ของ ลัก ยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการเจรจา และบอกกับผู้สื่อข่าวผ่านทาง อีเมล ว่า ยังไม่มีความคืบหน้า อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในการเซ็นสัญญาจะต้องเสร็จสิ้นก่อนช่วง เทรนนิง แคมป์ (27 ก.ค.) หลังจากประเมินผลงานของจอมทัพคนใหม่ ในการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น