xs
xsm
sm
md
lg

บูลส์เหล่ “ฟิสเชอร์-รอย” เสริมแบ็กคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิคาโก บูลส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวเตรียมเสริมในส่วนของแบ็กคอร์ต ด้วยการเซ็นสัญญากับ ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจ่ายจอมเก๋า รวมทั้ง แบรนดอน รอย อดีตชู้ตติ้งการคนดังมาเสริมทัพ

อาการบาดเจ็บเข่ารุนแรงของ เดอร์ริค โรส ที่ต้องลุ้นว่าจะกลับมาช่วย ชิคาโก บูลส์ ลุ้นแชมป์ทันหรือไม่ในฤดูกาล 2012/13 ทำให้ การ์ ฟอร์แมน ผู้จัดการทั่วไปต้องคิดหากำลังเสริมในส่วนของแบ็กคอร์ตเพิ่มขึ้น หลังจาก ซี.เจ.วัตสัน กับ จอห์น ลูคัส ยังคุมบอลได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ดังนั้น จึงมีรายงานว่า “กระทิงเปลี่ยว” สนขวิด ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดประสบการณ์สูงวัย 37 ปี ที่คาดว่า จะไม่ได้ต่อสัญญากลับไปเล่นให้ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ขณะเดียวกัน บูลส์ ยังเหล่ แบรนดอน รอย อดีตชู้ตติ้งการ์ดคนดังที่รีไทร์จาก ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส จากปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรัง ที่มีรายงานหวังคัมแบ็กสู่ NBA ซีซันนี้

โดย “ดี-โรส” ออกมารับลูกหลังทีมมีข่าวสน ฟิสเชอร์ “ดี-ฟิช สามารถช่วยทีมของเราได้แน่ แต่คงต้องพูดว่านี่ไม่ใช่หน้าที่อะไรของผม เป็นเรื่องของฝ่ายบริหารที่ต้องติดต่อไป อย่างไรก็ตาม ถ้าเขามาที่นี่จริง เรายินดีอ้าแขนรับ”

ในส่วนของ บูลส์ ดูเหมือน ฟอร์แมน มีเรื่องให้ตัดสินใจเกี่ยวกับ โอเมอร์ อาซิก ที่มีคิวเป็น “รีสตริก ฟรีเอเยนต์” (ฟรีเอเยนต์ย้ายได้แบบมีเงื่อนไข) โดย ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ยื่นสัญญา 3 ปี 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้เซ็นเตอร์ประสบการณ์ 2 ปี ได้พิจารณาแล้ว หาก บูลส์ ไม่สู้ราคาก็จะได้สิทธิดราฟท์กลับมาเป็นการแลกเปลี่ยนแทน
ฟิสเชอร์ สนถือบอลให้บูลส์ ?
รอย อยู่ในสายตากระทิงเปลี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น