xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยิ้มมีลุ้นแชมป์อีกรายการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ มีสิทธิ์อีกรายการ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรมะกัน พอใจผลงานของตัวเองในรอบสาม ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล" ที่สนามคองเกรสชั่นแนล คลับ ในเมือเบเธสดา รัฐแมรีแลนด์ ประเทศบ้านเกิด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำเพียงสโตรกเพียง มีลุ้นคว้าแชมป์รายการที่ 3 ในปีนี้

โดยเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เก็บ 4 เบอร์ดีจากการเล่น 10 หลุมและไม่เสียโบกีเลยตลอดวัน สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ผู้นำเป็นของ เบรนดอน เดอ ยองก์ จากซิมบับเว ซึ่งหวด 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ทำให้ วูดส์ ได้ลุ้นคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของปีต่อจาก อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น และ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนท์

ไทเกอร์ เปิดเผยหลังจบการแข่งขันว่า "มันน่าทึ่งมาก วันนี้ผมก็แค่อย่างเต็มที่สู้เพื่อให้ผมกลับมาสู่ทัวร์นาเมนท์อีกครั้ง"

ตลอดการเล่นรอบสาม อดีตโปรมือ 1 ของโลกโชว์วงสวิงท่ามกลางผู้ชมที่บางตา เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันห้ามผู้ชมเข้าสนามคองเกรสชั่นแนล หลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนองเมื่อคืนวันก่อนจนต้นไม้ถูกพัดล้มลงหลายต้นเป็นสภาพที่อันตราย

วูดส์ กล่าวว่าบางหลุมตนเล่นโดยไม่มีผู้ชมเลย "มันเหมือนกับตอนที่เราไปเล่นต่างประเทศในรอบฝึกซ้อมหรือเมื่อมีสภาพอันตราย อย่างฟ้าผ่าในหน้าร้อน ผู้ชมก็จะออกจากสนามแล้วเมื่อเรากลับมาเล่นอีกครั้งก็มีหลุมให้เล่นอีกไม่กี่หลุม ผมเคยเล่นต่อหน้าคนที่มีจำนวนน้อยแบบนี้เช่นกัน แต่ไม่เคยเจอตลอดทั้ง 18 หลุมของการแข่งขันจริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น