xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” เชื่อไก่รุ่งแน่ถ้าเลือกใช้ “เอวีบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส จ่อคุม สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้า
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ ออกมาหนุนหลัง อันเดร บียาส-โบอาส ว่า จะพา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ลุ้นติดทอปโฟว์ ในฤดูกาลหน้าได้แน่นอน หากได้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้รับการแต่งตั้งให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีม

หลังจากถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และว่างงานอยู่พักใหญ่ อันเดร บียาส-โบอาส ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” อย่างหนาหู โดยมีการคาดการณ์ว่า สโมสรจะแต่งตั้งอย่างเป็นทางการช่วงวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ขณะที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ของ สเปอร์ส ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ให้สัมภาษณ์สนับสนุนให้สังกัดเก่าตั้งตั้งกุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยเชื่อว่า อดีตเทรนเนอร์ ปอร์โต จะพาทีมลุ้นติดทอปโฟว์ ไปเล่นฟุตบอลยุโปรในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

“เขาเคยอยู่ที่อังกฤษ เคยคุม เชลซี ซึ่ง แดเนียล เลวี ประธานของสเปอร์ส รู้ดีว่า โบอาส จะเข้ามาทำงานนี้ได้ตามเป้าแน่นอน ผมมองว่าพวกเขามีผู้เล่นชั้นดีเพียงพอที่จะก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 4 ได้ทุกๆ ปี และดีถึงขึ้นลุ้นแชมป์ได้ พวกเขาต้องพยายามเก็บดาวเตะเหล่านั้นไว้กับทีม” เรดแนปป์ กล่าวกับ “สกายสปอร์ต”

ทั้งนี้ กุนซือชาวอังกฤษ ได้เผยถึงอนาคตของตนเองที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมชาติอังกฤษว่าไม่มีส่วนให้ตัดสินใจอำลาตำแหน่งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน “มันเป็นได้ได้ยาก ทุกคนต่างเอาชื่อของผมไปพูดกัน แต่เอาจริงๆ แล้วมันไม่เคยส่งผลกระทบกับผมที่ สเปอร์ส เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น