xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” ยันเตรียมซิว “อัลบา” เสริมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆอร์ดี อัลบา เป้าหมายของ บาร์ซา
บาร์เซโลนา ยืนยันว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อดึงตัว ฆอร์ดี อัลบา อุดช่องว่างตำแหน่งแบ็กซ้าย แทนที่ เอริค อบิดัล เจ้าของตำแหน่งคนเดิม หลังจากที่ นักเตะของบาเลนเซีย โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับสโมสร และ ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2012 ที่ผ่านมา

รองแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว นักเตะวัย 23 ปี มาเสริมในตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนตับของ กองหลังชาวฝร่งเศส ซึ่งทั้งสองฝ่ายต้องการความมั่นใจว่า การเจรจาจะยังดำเนินต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า แบ็กซ้ายชาวสเปน กำลังจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งนายใหญ่ของ “บาร์ซา” กล่าวว่า “ผมไม่ค่อยชอบที่การเจรจาครั้งนี้แพร่กระจายไปยังสาธารณะ เราจะจ่ายเงินเท่าไร เพื่อแลกกับ อัลบา มันขึ้นอยู่กับผลการเจรจาว่า บาเลนเซีย ต้องการค่าตัวเท่าไร หรือ เราพร้อมจะจ่ายเท่าไร”

ฆอร์ดี อัลบา ได้รับการยอมรับว่า เป็นฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง และอดีตนักเตะฝึกหัดของ บาร์เซโลนา ได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นแล้วจากการลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยออกสตาร์เป็นตัวจริงทุกเกมกับ “กระทิงดอ และยังเป็นผู้เปิดบอลให้ ชาบี อลอนโซ โหม่งประตูแรก เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น