xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาปัดข่าว “ดร็อก” ชิ่งเซี่ยงไฮ้มาสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ไม่ใช่ตัวเลือกที่บาร์เซโลนาสนใจ
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรของบาร์เซโลนา ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าของเชลซี เตรียมชิ่งหนีต้นสังกัดใหม่ในจีนอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสินหัว มาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” แบบกะทันหันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยันหากเจ้าตัวมาสเปนจริง ก็คงมาทำธุระส่วนตัวมากกว่า

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงชาวไอวอรีโคสต์ เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับยอดทีมในไชนีส ซูเปอร์ลีก อย่าง เซี่ยงไฮ้ เสินหัว ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่า สื่อในสเปนพร้อมใจกันตีข่าวว่า อดีตหัวหอกของเชลซี ผู้พา “สิงห์บลู” เถลิงแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเปลี่ยนใจย้ายมาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” และเดินทางมาที่สเปนเพื่อพูดคุยกับบอร์ดบริหารถึงเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอสของบาร์เซโลนา ยืนยันข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง โดยกล่าวว่า “ผมรู้ดีว่ามันไม่มีอะไรเลย หากเขามาที่บาร์เซโลนา เหตุผลเดียวที่เป็นไปได้คือมาพักร้อน หรือไม่ก็เรื่องของธุระส่วนตัว ที่ไม่เกี่ยวกับบาร์เซโลนาอย่างแน่นอน”

ขณะเดียวกัน โรเซลล์ ยังเผยถึงแผนการเสริมทัพที่ทีมกำลังชายตามอง ฆอร์ดี อัลบา แบ็กซ้ายของ บาเลนเซีย ที่ทำผลงานได้ดีในศึกยูโร 2012 มาเสริมทีมอีกว่า “ความจริงผมไม่อยากเปิดเผยค่าตัวเรื่องการย้ายทีมกับสื่อมากนัก แต่ก็อยากบอกว่าค่าตัวของอัลบานั้น ถือเป็นจำนวนเงินที่เราพร้อมจะจ่ายได้อย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น