xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! อดีตแข้งดาวรุ่งหงส์เป็นมะเร็งตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเก ในสีเสื้อลิเวอร์พูล
ข่าวเศร้าวงการลูกหนัง มิเกล โรเก กองหลัง รีล เบติส ซึ่งเคยอยู่ในทีมระดับเยาวชนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 23 ปี จากการเป็นโรคมะเร็งบริเวณกระดูกเชิงกราน

โรเก ได้รับการตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และเคยเข้ารับการผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีแถลงการณ์ยืนยันจาก เบติส ต้นสังกัดปัจจุบัน ว่า เขาเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลในเมืองบาร์เซโลนา

ทั้งนี้ โรเก เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลกับอคาเดมีของ บาร์เซโลนา ก่อนย้ายมาลับฝีเท้าต่อในถิ่นแอนฟิลด์ปี 2005 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน “หงส์แดง” ที่คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ฤดูกาล 2005/06 ฤดูกาลถัดมาก็ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว โดยเป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนลงมาในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เตะกับ กาลาตาซาราย

หลังจากนั้น ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยไปให้หลายทีมยืมตัวอย่าง โอลแฮม แอธเลติก และ เคเรซ ก่อนหมดสัญญากับทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ปี 2009 แต่ เบติส มอบโอกาสการเป็นพ่อค้าแข้งให้เขาอีกครั้งกระทั่งมาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โรเก ว่า “ทุกคนที่สโมสรลิเวอร์พูล เป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ มิกิ ในช่วงเวลาที่น่าเศร้านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น