xs
xsm
sm
md
lg

"เลบานเต" เรียงหน้ายิงถล่มเบติส 3-1 รั้งที่สี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี ตอร์เรส ฉลองหลังโหม่งประตูที่ 2 ให้ เลบานเต
เลบานเต ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางมีลุ้นตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเปิดรังซิดัด เดอ บาเลนเซีย เอาชนะ รีล เบติส 3-1 ในศึกฟุตบอลลากลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มี.ค. 2555

เลบานเต อันดับ 6 ของตารางมี 35 คะแนนจากการแข่งขัน 24 นัด เกมนี้วางระบบ 4-4-2 อรูนา โคเน ยืนล่าตาข่ายราวมกับ อับเดลกาเดร์ กาซซัล ขณะที่ รีล เบติส มี 30 คะแนนจาก 24 นัดเท่ากันอยู่ที่ 12 ของตาราง จัดทัพ 4-4-2 เช่นกัน ฆอร์เก โมลินา และ รูเบน คาสโตร เป็นคู่หู่แดนหน้า

เริ่มเกมครึ่งแรก เบติส ครองเกมเหนือกว่าเล็กน้อย แต่กลายเป็น เลบานเต ที่ทำประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาที 34 จากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา โฆเซ บาร์เกโร ปั่นด้วยซ้ายเสียบเสาแรกหมดสิทธิ์ที่ ฟาบริซิโอ นายด่านทีมเยือนพุ่งปัดทัน

หลังจากนั้นนาที 42 เจ้าหนีขยับหนี 2-0 จากจังหวะโต้กลับเร็ว ฆวน ฟราน ได้บอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนเปิดให้ ชาบี ตอร์เรส วิ่งมาโขกเน้นเข้าไป อย่างไรก็ตาม เบติส กลับมาสู่เกมในนาทีถัดมา แนวรับของ เลบานเต สกัดบอลพลาด บอลหลุดเข้าเขตโทษ โมรินา ซัดสวนตัว กุสตาโบ มูนูอา ผู้รักษาประตูตุงตาข่าย ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-2

เปิดฉากครึ่งหลัง 6 นาที เลบานเต ออกนำห่างอีกครั้ง 3-1 กาซซัล กระชากบอลขึ้นมาหน้าเขตโทษของทีมเยือน ก่อนแทงบอลตัดแผงกองหลังให้ โคเน หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว ฟาบริซิโอ ซุกก้นตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือ เบติส พยายามบุกหนักเพื่อทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้จบเกม เลบานเต จึงเอาชนะไปเก็บสามคะแนนเต็มมีเพิ่มเป็น 38 คะแนนขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ เบติส มี 30 คะแนนเท่าเดิมรั้งที่ 12 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น