xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทน “แฟร์มาเลน” นิ่งหลังพบกัปตัน “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ซบ บาร์ซา ?
เอเยนต์ส่วนตัวของ โธมัส แฟร์มาเลน ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ นักเตะในความดูแลของตนเอง พบกับ คาร์เลส ปูโยล ในงานแถลงข่าว และทั้งคู่ได้ถ่ายภาพร่วมกัน ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ในประเทศสเปน จึงเกิดข้อสงสัยว่า แข้ง “เดอะ กันเนอร์ส” มีการติดต่อกับ บาร์เซโลนา หรือไม่

การพบกันของ ปราการหลังชาวเบลเยียม และ กัปตันทีมของบาร์เซโลนา ถูกนำไปเชื่อมโยงกับข่าวลือที่ว่า “บาร์ซา” ต้องการคว้าตัวผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟมาร่วมทีม และ คีส วอส ตัวแทนของ อดีตนักเตะของ อาแจ็กซ์ ก็ยังไม่เปิดเผยว่า มีข้อเสนอจาก ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา เข้ามาหรือไม่ นอกจากพูดว่า “มันเป็นการพบกันของ 2 กองหลังระดับโลก ที่ภัตตาคารเดียวกัน”

กองหลังวัย 26 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี และเคยกล่าวว่า ตนเองตั้งใจจะอยู่กับ อาร์เซนอล ไปจนกว่า จะเลิกเล่น แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าว อาจทำให้อนาคตของ เซ็นเตอร์แบ็กตีนระเบิด เกิดเป็นเครื่องหมายคำถามขึ้นมา

แชมป์ โคปา เดล เรย์ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนในตำแหน่งงกองหลัง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น อย่าง ฆาบี มาร์ติเนซ ของ แอธเลติก บิลเบา และ ติอาโก ซิลวา ของ เอซี มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น