xs
xsm
sm
md
lg

“สาลิกา” ควัก 15 ล้านป.พร้อมซิวหอกทเวนเต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค เดอ ยอง หัวหอกทเวนเต เป้าหมายของนิวคาสเซิล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป เล็งเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า เตรียมควักเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ลุค เดอ ยอง ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ทเวนเต ทีมในศึกเอเรเดวิซี ฮอลแลนด์ มาร่วมทีม

จากการรายงานข่าว ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เผยว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลุค เดอ ยอง หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ ทเวนเต ในเอเรเดวิซี ลีก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

ในฤดูกาลที่ผ่านมา “เดอะ แม็กพายส์” สร้างเซอร์ไพรส์ในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง จบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 5 ของลีก และยิงประตูไปทั้งสิ้น 56 ประตูด้วยกัน

โดยกุนซือของทีม อลัน พาร์ดิว หวังเตรียมความพร้อมให้กับทีม เพื่อโอกาสในการประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ด้วยการเล็งไปที่ ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ของทเวนเต เพื่อมาเสริมแนวรุกให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ยูป มูนสเตอร์มัน ประธานสโมสรทเวนเต ต้องการเก็บดาวเตะรายนี้ไว้กับทีมต่อไป

ศุนย์หน้าเลือดดัตช์ ติดทีม “อัศวินสีส้ม” มาแล้ว 7 นัด ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่น ซัดไป 25 ประตู จากการลงสนามในลีก 32 นัด ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง นิวคาสเซิล ลิเวอร์พูล รวมทั้ง เบนฟิกา ในลีกโปรตุเกส ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น