xs
xsm
sm
md
lg

อดีตประตูเชื่อไม่นาน “เรนา” ผละหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคไล มิไฮลอฟ นายทวารมือ 1 ทีมชาติบัลแกเรีย เชื่อไม่เกิน 2 ปี โฆเซ เรนา จะตัดสินใจผละอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อกลับไปเฝ้าเสาในลา ลีกา สเปน

เคยเซ็นสัญญามาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 ทว่า นิโคไล มิไฮลอฟ ไม่ได้โอกาสลงสนาม จนต้องย้ายไปเล่นให้ เอฟซี ทเวนเต ในรูปแบบการยืมตัว ก่อนเซ็นถาวรกับทีมชั้นนำในลีกดัตช์ จนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด มิไฮลอฟ มีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงต้นสังกัดเก่าผ่าน “ดาริค” สถานีวิทยุคลื่นหนึ่ง “ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่มันไม่มีความเป็นไปได้ที่ผมจะได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) ในช่วงนั้น ผมจึงต้องมาที่นี่ (ทเวนเต) แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เพราะผมได้เล่นเป็นตัวจริงในทีมชาติ”

เมื่อโดนนักข่าวถามว่ามีโอกาสหวนคืนสู่เมอร์ซีย์ไซด์หรือไม่ มิไฮลอฟ กล่าวว่า “ผมคิดว่านั่นเป็นคงทางเลือกสมัย ราฟา เบนิเตซ ยังคุมทัพ”

สุดท้าย นายด่านวัย 22 ปี ยังเชื่อว่า โฆเซ เรนา มือ 2 ทีมชาติสเปนจะอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อคืนสู่ลา ลีกา “ผมรู้มาจากเอเยนต์ส่วนตัวของผมว่า เปเป เรนา ต้องการกลับไปยังสเปน เขาปรารถนากลับไปที่นั่นในอีก 1-2 ปีนี้ มันไม่ง่ายนัก แต่ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้รักษาประตู และด้วยฟอร์มแบบนี้เขาไม่ควรจะอยู่กับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล”
มิไฮลอฟ ย้ายมาเฝ้าเสาแดนทิวลิป
เรนา เตรียมอำลาหงส์ 1-2 ปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น