xs
xsm
sm
md
lg

"ติโอเต" แจงเหตุปัดซบเชลซีช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติโอเต (ซ้าย)
ชีค อิสมาเอล ติโอเต กองกลางพันธุ์แกร่งของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แจงเหตุปัดร่วมทัพ เชลซี เนื่องจากไม่ชอบชีวิตวุ่นวายภายในกรุงลอนดอน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เชลซี สนคว้า ติโอเต ร่วมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมรับให้กับ นิวคาสเซิล ทันทีที่ย้ายจาก ทเวนเต ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงกระนั้นก็ตาม ติโอเต บอกปัด เชลซี พร้อมต่อสัญญายาวจนถึงปี 2017 กับถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เรียบร้อยแล้ว "เมื่อคุณมาสู่สโมสรแห่งใหม่และประเทศใหม่สิ่งสำคัญที่สุดคือบรรยากาศที่ดีภายในทีม ทุกคนที่ นิวคาสเซิล ให้การต้อนรับผมและช่วยในการปรับตัวซึ่งช่วยรีดฟอร์มในสนามได้ดีเยี่ยม การใช้ชีวิตที่นี่เหมาะกับผม ไม่เหมือน ลอนดอน ที่ค่อนข้างวุ่นวายคนเยอะ อยู่ที่นี่ทำให้ผมมีสมาธิกับการได้เต็มที่"

"ผมอยากอยู่กับ นิวคาสเซิล อย่างน้อย 2-3 ปีเพื่อเรียนรู้และปรับตัว ตอนนี้ผมรู้สึกสนุก แฟนบอลและผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ปลื้มในตัวผม ทำให้อยากจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลและทีม" แข้งทีมชาติไอวอรี โคสต์ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น