xs
xsm
sm
md
lg

รอต่อไป GMM เผยต้องถกยูฟาอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดียว วรตั้งตระกูล (กลาง)
เดียว วรตั้งตระกูล กรรมการผู้จัดการสายงาน Platform Strategy “จีเอ็มเอ็ม แซท” บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผย ทางบริษัทต้องรอทำการนัดประชุมกับทางยูฟาอีกครั้ง เพื่อขออนุญาตให้เผยแพรเกมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลยูโร 2012 ในประเทศไทย ซึ่งน่าจะได้ข้อสรุปในสุดสัปดาห์นี้

สืบเนื่องจากวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “จีเอ็มเอ็ม แซท” บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ส่ง กอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานกีฬาและพัฒนาธุรกิจ บิดลัดฟ้าไปประเทศโปแลนด์ และยูเครน เพื่อเจรจาขออนุญาตเผยแพร่สัญญาณถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2012) ฟรีทีวีทุกช่องทางในประเทศไทย ซึ่งน่าจะทราบผลในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

อย่างไรก็ดี แฟนฟุตบอลไทยส่อเค้าต้องรอผลการประชุมครั้งนี้ต่อไปอีกแบบไม่มีกำหนด โดยเมื่อช่วงสายของวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย.เดียว วรตั้งตระกูล กรรมการผู้จัดการสายงาน เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ล่าสุด เราได้ประชุมครั้งแรกกับทีมที่โปแลนด์ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน และเนื่องด้วยฝั่งยูฟาทำงานไม่เป็นเวลา ทำให้ทีมเจรจาต้องรอการนัดประชุมใหม่อีกครั้งกับทีมฝั่งประเทศยูเครน”

“ทั้งนี้ เป็นการเจรจาใน 2 แง่มุม ทั้งด้านการตลาดและด้านเทคนิคการถ่ายทอดสด ซึ่งยูฟาเองยังมีการตอบรับที่ดี และพร้อมเปิดการเจรจาอีกครั้ง ส่วนหนึ่งที่น่าจะทำให้การเจรจาเป็นไปด้วยดี คือ หนังสือของทาง กสทช.(คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ) ที่ส่งมาอธิบายทางยูฟา และคาดว่า จะเร่งทราบผลเร็วที่สุดก่อนสุดสัปดาห์นี้” กรรมการผู้จัดการสายงานฯ กล่าวเสริม

สำหรับศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่มีคิวลงหวดคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก กับ โปรตุเกส ในวันคืนที่ 21 มิ.ย.2555 และไล่ไปถึงคู่สุดท้าย อังกฤษ พบ อิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น