xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ยืนยันร่วมหวดบริดจสโตนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ศึกกอล์ฟรายการใหญ่อย่าง “บริดจสโตน อินวิเตชั่นแนล” แข่งขันช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ (เซาธ์คอร์ส) ในเมืองเอครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมี “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ร่วมประชันวงสวิงด้วยแน่นอนตามการเปิดเผยของฝ่ายจัดการแข่งขัน

โดย ดอน แพดเกตต์ ผู้อำนวยการบริหารเปิดเผยกับ “คลีฟแลนด์ เพลน ดีลเลอร์” สื่อท้องถิ่นว่า “นี่เร็วที่สุดเลยที่ ไทเกอร์ ยืนยันจะร่วมการแข่งขันด้วยนับแต่ผมอยู่ที่นี่ เมื่อปีที่แล้วเขารอจนกระทั่งวันพฤหัสบดี หรือก่อนหน้านั้นก็วันศุกร์ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของเขา แต่การที่เขายืนยันจะมาแข่งเร็วแบบนี้เป็นเรื่องที่ดี”

ทั้งนี้ ตามปกติ ผู้เล่นในพีจีเอ ทัวร์ มีเวลาจนถึงวันศุกร์ของสัปดาห์ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้นเพื่อยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับรายการบริดจ์สโตนฯ คือวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม แต่การที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการยืนยันการเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่เนินๆ ทำให้ทัวร์นาเมนท์มีจุดขายในการขายตั๋ว

นอกจาก วูดส์ แล้ว นักกอล์ฟชื่อดังที่คาดว่าจะร่วมแข่งขันศึกบริดจสโตน อาทิ อดัม สกอตต์ โปรรูปหล่อชาวออสซีอดีตแชมป์ปี 2010, บับบา วัตสัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส รวมถึง ลุก โดนัลด์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 และ 2 ของโลกตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น