xs
xsm
sm
md
lg

โปรกิมจินำเดี่ยวสวิงแซงต์-โอแมร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ชีวาน
คิม ชีวาน นักกอล์ฟชาวเกาหลีใต้ ขึ้นมานั่งแท่นผู้นำเดี่ยว หลังเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ในวันที่ 2 ของศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ที่ ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนยูโร (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) ณ สนาม อา แซงต์ โอแมร์ กอล์ฟคลับ ระยะ 6,835 หลา พาร์ 71 เมืองลุมเบร์ส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งในรอบ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ปรากฏว่า คิม ชีวาน สวิงจากแดนกิมจิผู้นำจากวันแรกยังฟอร์มแรกทำ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยมี ดาร์เรน ฟิชาร์ดต ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ที่ทำ 4 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

หลังจบวันที่ 2 โปรจากเกาหลีวัย 23 ปี ที่ขึ้นมานำเดี่ยว กล่าวว่า "ผมเสียใจจริงๆ ที่ตัวเองพลาดการเล่นรอบเพลย์ออฟที่ วอลตัน ฮีธ ดังนั้นมาถึงสัปดาห์นี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ทำผลงานได้ดี และผมจะทำให้ดีขึ้นกว่าปัจจุบันอีก มันจะเป็นเรื่องดีมากที่คุณได้มาตีที่นี่"

นอกจากนี้ผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่นๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้ อดัม จี และ ไซมอน เวคฟิลด์ สองโปรจากเกาะอังกฤษ ในรอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์ เท่ากันรั้งอยู่อันดับ 3 ร่วมที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ เรย์มอนต์ รัสเซล จากสกอตแลนด์ ตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ แต่ยังผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่านจัดกำหนดไว้ที่ 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น